Program Online

(คลิปข่าว) คุ้มกัน "เมแกน" ออกจากตลาดฟิจิ หวั่นความปลอดภัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) คุ้มกัน "เมแกน" ออกจากตลาดฟิจิ หวั่นความปลอดภัย

ดัชเชสเมแกน พระชายาในเจ้าชายแฮร์รี่ ดยุกแห่งซัสเซ็กซ์ ถูกองค์รักษ์หญิงคนใหม่ พาออกจากตลาดฟิจิ หลังเข้าไปสัมผัสบรรยากาศได้เพียง 6 นาที เพราะความวิตกด้านความปลอดภัย ส่งผลให้ฝูงชนพากันผิดหวังไปตามๆ กัน

ดัชเชสเมแกน พระชนมายุ 37 ชันษา ซึ่งกำลังทรงพระครรภ์ เสด็จเยือนตลาดในซูวา เมืองหลวงของฟิจิ เพื่อพบปะและสนทนากับแม่ค้าแผงลอยในโครงการ "Markets for Change" เพื่อสตรีของสหประชาชาติ ซึ่งเดิมจะใช้เวลา 20 นาที แต่กลับหดสั้นเหลือแค่ 6 นาที ด้วยเพราะความวิตกในประเด็นความปลอดภัยและการควบคุมฝูงชน ท่ามกลางบรรยากาศที่ร้อนอบอ้าวซึ่งสำนักพระราชวังเคนซิงตันมองว่า เสี่ยงเกินไปดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซ็กซ์ ทรงอยู่ระหว่างการเยือนประเทศเครือจักรภพนาน 16 วัน และการเยือนตลาดของดัชเชส อยู่ในวันที่ 9 ของพระกรณียกิจภาพที่ปรากฎในหน้าสื่อ แสดงให้เห็นหัวหน้าองครักษ์และผู้ช่วยคนอื่นๆ ตระหนักว่ามีบางอย่างผิดปกติเกิดขึ้น จึงรีบคุ้มกันดัชเชสแหวกฝูงชนออกจากตลาดอย่างรวดเร็วขณะที่ฝูงชนพากันผิดหวังและประหลาดใจที่ขบวนของดัชเชสกลับไปอย่างรวดเร็ว ทั้งที่บรรยากาศเต็มไปด้วยไมตรีจิต แต่ตำรวจกับทีมองครักษ์กลับกันฝูงชนออกห่าง ทั้งที่ดัชเชสไม่ได้ถูกรุมล้อมแต่อย่างใดแม่ค้าคนหนึ่งบอกว่า อุตสาห์เตรียมพร้อมรับการเสด็จเยือนตั้งแต่ 3 สัปดาห์ก่อน แต่พระองค์ทรงต้องกลับทั้งที่ยังไม่ทันได้กล่าวทักทายหัวหน้าองครักษ์คนใหม่

(คลิปข่าว) คุ้มกัน "เมแกน" ออกจากตลาดฟิจิ หวั่นความปลอดภัย (คลิปข่าว) คุ้มกัน "เมแกน" ออกจากตลาดฟิจิ หวั่นความปลอดภัย (คลิปข่าว) คุ้มกัน "เมแกน" ออกจากตลาดฟิจิ หวั่นความปลอดภัย (คลิปข่าว) คุ้มกัน "เมแกน" ออกจากตลาดฟิจิ หวั่นความปลอดภัย (คลิปข่าว) คุ้มกัน "เมแกน" ออกจากตลาดฟิจิ หวั่นความปลอดภัย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ