Program Online

(คลิปข่าว) ฟิล์ม ธนภัทร ปฏิเสธขึ้นแท่นพระเอกรวยร้อยล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) ฟิล์ม ธนภัทร ปฏิเสธขึ้นแท่นพระเอกรวยร้อยล้าน

ฟิล์ม ธนภัทร ปฏิเสธมีงานชุกจัด จนขึ้นแท่นพระเอกรวยร้อยล้าน ส่วนที่ฟิล์มโพสต์ข้อความขอโทษแฟนคลับ แค่รู้สึกผิด ที่ไม่มีเวลาให้แฟนคลับมากพอ เวลาที่แฟนคลับมารอเจอ

เจอพระเอกมาแรง ฟิล์ม ธนภัทร แต่งหล่อแบบเจ้าชายมาร่วมงานครบรอบ 36 ปี มาดาม มาร์โก้ ก็ต้องขอถามถึงเรื่องกระแสความฮอทของตัวเขา ที่ว่ากันว่า มีงานชุกจัด จนขึ้นแท่นพระเอกรวยร้อยล้านไปซะแล้ว เพราะรับงานอีเว้นท์และพรีเซ็นต์เตอร์แน่นมาก งานนี้ฟิล์มก็ขอปฏิเสธ ว่ายังไม่รวยถึงขนาดนั้น ส่วนที่มีภาพฟิล์มไปทำบุญ ก็ไม่ได้เป็นการไปแก้บนอะไร แค่ไปไหว้พระเพื่อขอบคุณจากที่เคยขอพรเรื่องงานไว้ แล้วสำเร็จได้งานอย่างที่หวังส่วนกรณีดราม่า ที่ฟิล์มมีการโพสต์ข้อความขอโทษแฟนคลับ ฟิล์มก็บอกว่า จริงๆเรื่องนี้ไม่มีดราม่าอะไร แค่ฟิล์มรู้สึกผิด ที่ไม่มีเวลาให้แฟนคลับมากพอ เวลาที่แฟนคลับมารอเจอเป็นห่วงเป็นใยถึงขนาดนี้ แฟนคลับของหนุ่มฟิล์ม จากที่รักฟิล์มมากอยู่แล้ว เจอแบบนี้ ยิ่งฟินยิ่งรักหนุ่มฟิล์มมากขึ้นไปอีกแน่นอน

(คลิปข่าว) ฟิล์ม ธนภัทร ปฏิเสธขึ้นแท่นพระเอกรวยร้อยล้าน (คลิปข่าว) ฟิล์ม ธนภัทร ปฏิเสธขึ้นแท่นพระเอกรวยร้อยล้าน (คลิปข่าว) ฟิล์ม ธนภัทร ปฏิเสธขึ้นแท่นพระเอกรวยร้อยล้าน (คลิปข่าว) ฟิล์ม ธนภัทร ปฏิเสธขึ้นแท่นพระเอกรวยร้อยล้าน (คลิปข่าว) ฟิล์ม ธนภัทร ปฏิเสธขึ้นแท่นพระเอกรวยร้อยล้าน (คลิปข่าว) ฟิล์ม ธนภัทร ปฏิเสธขึ้นแท่นพระเอกรวยร้อยล้าน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ