Program Online

(คลิปข่าว) "ทนายอัจฉริยะ" เข้าช่วย "อาม" ด้านนายห้างโต้แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทนายอัจฉริยะ" เข้าช่วย "อาม" ด้านนายห้างโต้ ไม่ได้ทำสัญญาทาส

จากกรณีความขัดแย้ง และฉีกสัญญาการว่าจ้างของนักร้อง-นักแต่งเพลงสาว อาม-ชุติมา กับนายประจักษ์ชัย เนาวรัตน์ นายห้างไหทองคำเรคคอร์ด ต้นสังกัดส่อเค้าบานปลาย กลายเป็นเรื่องใหญ่โตขึ้นเรื่อยๆ จนชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ออกโรงป้องสาวอามชุติมา อย่างเต็มที่

(คลิปข่าว) "ทนายอัจฉริยะ" เข้าช่วย "อาม" ด้านนายห้างโต้แล้ว

โดยหลังจากที่ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้โพสต์ประกาศว่าในกรณี ของน้องอาม ชุติมา มีทีมงานฝ่ายกฎหมาย ของชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้ประชุมร่วมกัน และมีมติว่า หากเจ้าหน้าที่ตำรวจโรงพักไหนก็ตามจับกุม น้องอาม ชุติมา นับจากวันนี้เป็นต้นไปในเรื่องลิขสิทธิ์ ชมรมฯ จะดำเนินคดีตามกฏหมายกับตำรวจทุกนายตามมาตรา 157 เพื่อประโยชน์แห่งความยุติธรรม ล่าสุด ทนาย "อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์" ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้ Facebook Live เปิดปมไขสัญญาทาสไม่เป็นธรรม และเอาเปรียบ ในการณีของ น้อง อาม ชุติมา และนายห้างประจักษ์ชัย โดยทนาย อัจฉริยะ ได้อธิบายถึงข้อสัญญาต่างๆ ทุกฉบับ ระหว่าง น้องอาม ชุติมา กับนายห้าง และแจกจงข้อกฎหมายในทุกแงทุกมุม และจะทวงคืน ลิขสิทธ์ เพื่อให้เกิดความยุติธรรมกับอามชุติมา รวมทั้งจะมีการตรวจสอบภาษีย้อนหลังของนายห้างประจักษ์ชัยอีกด้วย และในกรณีที่น้องอาม ถูกจับกุมฐานละเมิดลิขสิทธิ์ของนักแสดง คาเวทีคอนเสิร์ต

(คลิปข่าว) "ทนายอัจฉริยะ" เข้าช่วย "อาม" ด้านนายห้างโต้แล้ว

ทนายอัจฉริยะ ได้ชี้แจ้งว่า น้องอามไม่ได้โดนจับกุม เป็นการเรียนเชิญมาลงบันทึกประจำวัน เพื่อเป็นหลักฐานเท่านั้น นอกจากนี้ในระหว่างการ Facebook Live จากเพจชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมนั้น มีการเผยแพร่คลิปเสียงของนายห้างประจักษ์ชัย ซึ่งในคลิปมีการพูดคุยถึง เรื่องการฉีกสัญญาของน้องอาม ชุติมา ยอดวิวในยูทูป แต่ระหว่างที่ไลฟ์อยู่นั้น นายห้างประจักษ์ชัย พูดจาหยาบคาย และอธิบายว่าเพลงที่แต่งนั้น เป็นการร่วมกันแต่งเพลงนายประจักษ์ชัย ยังได้พูดถึงวันที่ อาม ชุติมา ได้เดินทางมาที่ค่ายไหทองคำ พร้อมพวงมาลัยและดอกไม้ ธูปเทียน เพื่อขอขมา และเจรจาไกล่เกลี่ยปัญหาที่เกิดขึ้น โดยมีนายมานิตย์ อังกินันท์ ซึ่งเป็นอดีตผู้จัดการนักร้องลูกทุ่ง สายัณห์ สัญญา เดินทางมาด้วย แต่ไม่เจอตัวเขานั้น นายประจักษ์ชัยกล่าวว่า"บ้ารึป่าว พานก็ไม่มี พวงมาลัยเหมือนซื้อมาจากกลางสี่แยก เอามาไหว้นี่นะ"และในคลิป ได้อ้างอิงพูดถึงบุคคล ชื่อยุ้ยโดยตลอด และได้พูดถึงทนายอัจฉริยะ ว่ามาเป็นกาวใจให้ ซึ่งทนายอัจฉริยะ ได้อธิบายต่อมาว่าไม่ได้เป็นกาวใจ แต่เป็นการใช้บังคับกฎหมาย แถมทนายอัจฉริยะ ยังทิ้งท้ายว่า จะซื้อสตอเบอรี่ให้นายห้างซักลัง แต่เรื่องราวดราม่านี้ ดูแล้ว คงไม่จบง่ายๆ อย่างแน่นอนด้านนายห้างประจักษ์ชัย เปิดเผยกับทีมข่าวเนชั่น ทีวี หลังทนายดังไลฟ์สดจบ ว่าตนเองไม่ได้ทำสัญญาทาสแต่อย่างใด พร้อมยืนยันว่าทำถูกต้องตามกระบวนการทางกฎหมายอย่างชัดเจน และไม่สนใจว่าจะมีใครมาปกป้องนักร้องสาว ด้วยวิธีการใดๆ ทั้งสิ้น

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ