Program Online

(คลิปข่าว) คนรักสัตว์ ตร.นครบาล เอาผิดดีเจควักไส้แมว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประธานองค์กรสวัสดิภาพสัตว์ เข้าเข้าพบตำรวจนรบาล เพื่อหารือแนวทางการดำเนินการตามกฎหมาย

ประธานองค์กรสวัสดิภาพสัตว์ เข้าเข้าพบตำรวจนรบาล เพื่อหารือแนวทางการดำเนินการตามกฎหมาย ช่วยเหลือสัตว์ที่ถูกทารุณกรรม และ เร่งเอาผิดดีเจซัน ที่ตอนนี้อยู่ในสถานนะผู้ต้องสงสัยควักไส้แมว 

(คลิปข่าว) คนรักสัตว์ ตร.นครบาล เอาผิดดีเจควักไส้แมว

นาย พีระบุญ เจริญวัย ประธานองค์กรสวัสดิภาพสัตว์ พร้อมด้วย สพญ.ภัทรนันท์ สัจจารมย์ สัตว์แพทย์ประจำกลุ่ม WATCHDOG THAILAND เดินทางมาที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล โดยมี พล.ต.ท.ฐิติ แสงว่าง รักษาราชการแทน รอฝผู้บัญชาการตำรวจนครบาล รับเรื่องแทน เพื่อหาแนวทาง ในการเอาผิด นางสาววรารัตน์ กระแสร์ หรือ ดีเจซัน หลังจากขอรับลูกแมวไปเลี้ยง ผ่านทางเฟซบุ๊ก และ พบว่าลูกแมวตายในสภาพสยดสยอง

(คลิปข่าว) คนรักสัตว์ ตร.นครบาล เอาผิดดีเจควักไส้แมว

ถูกคว้านท้องนำอวัยวะภายในออกไปจนหมด และยังพบว่าดีเจสาว มีพฤติกรรมนี้มาแล้วหลายครั้ง มีลูกแมวที่ถูกขอไปเลี้ยงและตายมากถึง 27 ตัวโดยนายพีระพล บอกว่า การเข้าพบวันนี้เพื่อขอความชัดเจนถึงแนวทางทางในการดำเนินคดี และ การพิสูจน์ทราบว่าจะได้รับการแก้ไขอย่างไร โดยดีเจซันยังอยู่ในสถานะเป็นผู้ต้องสงสัย และเป็นเรื่องที่ประชาชนส่งข้อมูลเข้ามา. และสังคมติดตาม วันนี้ได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เสียหายทั้งหมดมาเป็นหลักฐาน ส่วนกรณี Dark Web ก็เพิ่งได้ยิน เพิ่งประเด็นในช่วงที่เป็นข่าว ยังไม่ยืนยันข้อมูลที่ชัดเจน รับรองว่าสิ่ง
ที่ดำเนินการมาทั้งหมดเป็นแนวทางที่ถูกต้องทั้งหมด

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ