Program Online

(คลิปข่าว) ร้านอาหารแนวใหม่ จ่ายบิลตามยอดคนติดตาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) ร้านอาหารแนวใหม่ จ่ายบิลตามยอดคนติดตาม

 พาไปรู้จักกับร้านอาหารแห่งหนึ่งในอิตาลี ที่พร้อมให้คุณรับประทานอาหารฟรีทั้งมื้อ หากคุณเป็นคนดังในโลกโซเชียลมากพอที่จะมีคนติดตามถึงแสนคน

ร้านอาหาร 'This is not a sushi bar' ในนครมิลานของอิตาลี เพิ่งเปิดตัวสัปดาห์นี้และได้รับความสนใจอย่างมากจากการสร้างรูปแบบใหม่ของการชำระเงินค่าอาหาร ที่คิดราคาตามความนิยมของลูกค้าในอินสตาแกรม ทางร้านแบ่งราคาเป็น 5 ขั้นตามจำนวนผู้ติดตามในอินสตาแกรมของลูกค้า โดยลูกค้าที่มีผู้ติดตาม 1,000 คนจะได้รับอาหารฟรี 1 จาน,  5,000 คน จะได้ฟรี 2 จาน,  10,000 คนจะได้ฟรี 4 จาน, เกินกว่า 50,000 คนจะได้ฟรี 8 จาน และหากเกินกว่า 1 แสนคน ไม่ต้องเสียค่าอาหารแม้แต่จานเดียว แต่ลูกค้าจะต้องโพสภาพที่ถ่ายในร้านอาหาร ที่มีชื่อแอคเคานต์อินสตาแกรมของร้านและติดแฮชแทก และแสดงแอคเคานต์ของตัวเองให้แคชเชียร์ดูก่อนจะได้รับใบเสร็จ มัทเทโอ พิตตาเรลโล ผู้ก่อตั้งร้าน อธิบายว่า ไอเดียของร้าน คือ ให้ลูกค้าจ่ายค่าอาหารด้วยการช่วยเผยแพร่ชื่อของร้านผ่านอินสตาแกรมของพวกเขา และการบอกปากต่อปากทำให้ร้านเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็ว 

(คลิปข่าว) ร้านอาหารแนวใหม่ จ่ายบิลตามยอดคนติดตาม (คลิปข่าว) ร้านอาหารแนวใหม่ จ่ายบิลตามยอดคนติดตาม (คลิปข่าว) ร้านอาหารแนวใหม่ จ่ายบิลตามยอดคนติดตาม (คลิปข่าว) ร้านอาหารแนวใหม่ จ่ายบิลตามยอดคนติดตาม

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ