Program Online

(คลิปข่าว) ระดมกำลังหา จนท.เขาแหลม หาย 1 นาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) ระดมกำลังหา จนท.เขาแหลม หาย 1 นาย หลังเข้าช่วย นทท.ตกเหว

 จากปฏิบัติการเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติเขาแหลม ส่งกำลังเข้าช่วยเหลือ นายนิพนธ์ วงศ์ทับ อายุ 38 ปี ที่พลัดตกหน้าผาสูง บาดเจ็บสาหัส บริเวณน้ำตกร้อยวา หรือ "น้ำตกป่งป๊ง" แต่หลังจากช่วยนักท่องเที่ยวได้สำเร็จปรากฎว่า มีเจ้าหน้าที่ติดค้างอยู่ในป่า จำนวน 1 นาย จนเจ้าหน้าย้อนกลับเข้าไปช่วยเหลือออกมาได้อย่างปลอดภัย

นายเทวินทร์ มีทรัพย์ หัวหน้าอุทยานแห่งชาติเขาแหลม สั่งการให้กำลังเจ้าหน้าที่ 12 นาย ย้อนกลับไปค้นหา นายพรชัย ไทรสังขกุลพร เจ้าหน้าที่อุทยานฯ ชุดช่วยเหลือดังกล่าว กระทั่งเวลา 20.38 น.จึงพบตัว นายพรชัย ที่ติดค้างอยู่ในป่าแล้ว เบื้องต้นทราบว่า นายพรชัย เป็นตะคริวอยู่บริเวณลานจอดเฮลิคอปเตอร์ชั่วคราวและไม่มีใครเห็น จึงเป็นเหตุให้กลับออกมากับเฮลิคอปเตอร์เที่ยวสุดท้ายไม่ทัน โดยนายพรชัย ยืนยันที่จะพักค้างบริเวณหน่วยพิทักษ์ป่าพะบุ่ง เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวรด้านทิศตะวันตก ซึ่งห่างจากลานจอดเฮลิคอปเตอร์ชั่วคราวประมาณ 2 กิโลเมตร และจะกลับออกมาจากพื้นที่เช้าวันนี้นายเทวินทร์ มีทรัพย์ หัวหน้าอุทยานแห่งชาติเขาแหลม เปิดเผยว่า หลังจากปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือนักท่องเที่ยวเสร็จสิ้น ได้ทำการตรวจนับกำลังพล แต่ปรากฏว่านายพรชัย ไม่ได้กลับออกมาด้วย แต่ครั้งแรกเข้าใจว่านายพรชัย น่าจะเดินเท้ามากับชุดเจ้าหน้าที่ที่จะต้องเดินกลับออกมาจากจุดเกิดเหตุเพื่อมานำรถที่ไปจอดไว้พื้นที่ด้านในกลับที่ทำการ หรือไม่ก็เดินเท้ามากับชุดชาวบ้านกองม่องทะ แต่ปรากฏว่านายพรชัย ไม่ได้มากับทั้งสองชุดดังกล่าว จึงได้สั่งให้กำลังเจ้าหน้าที่ออกค้นหา กระทั่งพบตัวในที่สุด

(คลิปข่าว) ระดมกำลังหา จนท.เขาแหลม หาย 1 นาย (คลิปข่าว) ระดมกำลังหา จนท.เขาแหลม หาย 1 นาย (คลิปข่าว) ระดมกำลังหา จนท.เขาแหลม หาย 1 นาย (คลิปข่าว) ระดมกำลังหา จนท.เขาแหลม หาย 1 นาย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ