Program Online

(คลิปข่าว)ผจก.อามตั้งคำถาม? ถึงผู้ประสงค์ดีคนเดิมๆที่ตามราวี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้จัดการอามตั้งประเด็นถาม!! ผู้ประสงค์ดีคนเดิมๆที่ตามราวี

(คลิปข่าว)ผจก.อามตั้งคำถาม? ถึงผู้ประสงค์ดีคนเดิมๆที่ตามราวี

คืบหน้าจากเหตุการณ์เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 15 ต.ค. อาม ชุติมา ลูกทุ่งสาวชื่อดัง และ นักแต่งเพลง ถูกตำรวจจับไปโรงพักวังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ในข้อหาละเมิดลิขสิทธิ์เพลง หลังขึ้นร้องเพลงบนเวทีจบ โดยมีผู้ใหญ่ค่ายเพลง เข้ามาเจรจา กับ ทนาย  ผู้จัดการ ของนักร้องสาว อาม ชุติมา ได้ตั้งประเด็นถามทางเจ้าหน้าที่ที่เข้าจับกุมตัวนักร้องสาว ว่าคงเป็นการถูกกลั่นแกล้งโดนแจ้งความเรื่องร้องเพลงละเมิดลิขสิทธิ์ (ซึ่งเป็นเพลงของตัวเองที่แต่งและร้อง) จากผู้ประสงค์ดีคนเดิมๆที่ตามราวีเนื่องจากเสียผลประโยชน์
ขอถามดังนี้!

1.ยามวิกาล ตำรวจสามารถมาควบคุมได้หรือไม่ เพราะมากันช่วงดึกๆหลังมีการลงจากเวที(ย้ำ..คำว่ายามวิกาล)

2.พอถามหาใบแจ้ง ตำรวจไม่มีมาแสดง แต่มาบังคับควบคุมตัวให้ขึ้นรถไปโรงพักได้อย่างไร ปกติเคสแบบนี้ไม่ได้เป็นความลับ ต้องสามารถนำเอกสารผู้แจ้งมาแสดงได้มิใช่เหรอ

3.ตำรวจมีสิทธิ์มาควบคุมตัวทันทีทันใดด้วยหรือ คดีแบบนี้ฐานความผิดมีโทษเกิน5ปีหรือ! คุณถึงได้มาเชิญแบบซึ่งหน้าและบีบบังคับให้ไปโรงพักแบบนั้น! กรณีนี้ถึงแม้มีความผิด..โทษแบบนี้มันกี่ปีครับ ช่วยแจงด้วย! ถ้าเกิน5ปี ผมจะไม่ค้านเลย

4.กรณีแบบนี้..ตามหลักแล้ว! ต้องออกหมายเรียกตามคำร้อง เพื่อนัดหมายให้ผู้ถูกกล่าวหาเข้าไปเจรจารับหมายความมิใช่หรือ ตำรวจถือวิสาสะมารวบตัวทันควันได้อย่างไร

5.การละเมิดสิทธิมนุษยชนและในยามวิกาล ตำรวจทำถูกต้องหรือไม่ ถามย้ำอีกที!

(คลิปข่าว)ผจก.อามตั้งคำถาม? ถึงผู้ประสงค์ดีคนเดิมๆที่ตามราวี

6.กรณีมาบีบบังคับให้ไปโรงพัก คือต้องเป็นกรณีความผิดซ้ำซากโดยเทียบจากการรับทราบต่อกันตามใบบันทึกความรับทราบข้อกล่าวหามิใช่เหรอครับ!

7.อยากทราบรายชื่อ ตำรวจที่มาควบคุมตัวในเหตุการณ์เมื่อคืนนี้จังครับ ผมจะขอชมเชยแบบเน้นๆที่คุณ ขยันมากๆในการทำงานแบบไม่มีหมายและเอกสารคำร้องใดๆเลย จากใจครับ! ถ้าอ้างว่ามีทำไมไม่แสดงซึ่งหน้าล่ะครับ การไม่มีมาแสดงแต่มาแสดง
ปฏิกิยาบีบบังคับแบบนี้

โดยผู้จัดการคนเดิมยังเผยอีกด้วยว่า เมื่อคืนน้องอามถึงกับร้องไห้เพราะตกใจมาก ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน คิวงานที่รับไว้ก็ยังเล่นคอนเสิร์ตตามปกติ คือต่อไปนี้ จะรับงานเหมือนเดิม แต่จะยังไม่ร้องเพลงที่เป็นข้ออ้างอิงเกี่ยวข้องกับสัญญา เพราะ
จะให้ทนายความจัดการวางเรื่องไปก่อน

ส่วนการจับกุมเมื่อคืน ได้ลงบันทึกความแบบไม่มีเลขที่รับ และลายเซ็นตำรวจร้อยเวร คาดว่าน่าจะมีการกลั่นแกล้งโดยใช้อำนาจที่ผิด พรุ่งนี้น้องอามจะมากรุงเทพ มาเจรจาข้อกำหนดบางส่วนกับทางค่ายนายพล ถ้าเจรจาลงตัวจะมีการเรียกแถลงข่าว

 

ขอบคุณภาพ : ที่นี่แปดริ้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ