Program Online

(คลิปข่าว)เชษฐ์ สไมล์บัฟ โพสต์ร่ายยาว เล่านาทีเฉียดตายเพราะ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เชษฐ์ สไมล์บัฟ โพสต์ร่ายยาว เล่านาทีเฉียดตายเพราะ?

กลายเป็นดราม่าที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างล้มหลามกับงานวิ่ง แชริตี้ ชลบุรี มาราธอน 2018 ซึ่งจัดการแข่งขันครบทุกระยะตั้งแต่ 42.195 กิโลเมตร, 21 กิโลเมตร, 10.5 กิโลเมตร และ 5 กิโลเมตร ออกตัวที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา เมื่อช่วงเช้าวันนี้หลังปล่อยให้นักวิ่งต้องลำบากในการดื่มน้ำ ต้องใช้มือรองน้ำกรอกเข้าปากกันเอง

ล่าสุด "วรเชษฐ์ เอมเปีย" หรือ เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล่ ซึ่งเป็นหนึ่งที่เข้าร่วมในครั้งนี้และเกือบเอาชีวิตไม่รอด

โดยระบุข้อความว่า เกือบเอาชีวิตกลับมาไม่รอด งานวิ่ง ชาริตี้ ชลบุรี มาราธอน ผู้จัดมีน้ำไม่พอให้นักวิ่งกิน งานนี้ผมไม่ได้เป็นคนจัดนะครับ อย่ามาเข้าใจผิดกันอีกล่ะ อย่ามาลงที่ผมอีก กรูเบื่อ!!! ผมไปวิ่ง จ่ายเงินค่าสมัครวิ่ง 700 บาท เพื่อร่วมบุญ แต่ได้บาปกลับมา เพราะเกิดความสงสาร เห็นนักวิ่งบางคนร้องไห้ เพราะไม่มีน้ำกิน บางคนเก็บน้ำข้างทางกิน บางคนเอามือรองน้ำกิน เพราะแก้วน้ำก็ไม่พอ

ผมวิ่งแค่ 21 ก.ม. ช่วงท้ายๆ น้ำตามันไหล เพราะสงสารตัวเอง ที่อมน้ำแข็งวิ่ง เพราะไม่มีน้ำ มีแต่น้ำแข็ง หลายๆ จุดไม่มีอะไรเลย คนบ่นกันมากๆๆๆ ..พอถึงเส้นชัย ผมไม่มีอารมณ์ทักทายใคร ใครขอถ่ายรูปผมก็หนีเลย อย่าถือสาผมนะ ผมจะเป็นลม จะช็อคขาดน้ำมากๆ ผมรีบมากินน้ำที่รถผม ถึงรอดมาได้ครับ..ใครมีภาพ เม้นมาให้ดูกันบ้างครับ..โทรศัพท์ ผมพัง ภาพหายหมดครับ..ขอบคุณครับ..

งานนี้ทุกๆ คนเสียเงินค่าสมัครตามระยะทาง..แต่ ช่วงเย็น ผู้จัดงานลงทุน จัดคอนเสิร์ตใหญ่ วงระดับประเทศ วงดัง..แต่พวกเราเสียตังค์ ไม่มีน้ำกิน...จบครับ..เหรียญที่ได้มา ไม่ขอเก็บไว้ จะไว้ให้เด็กๆ โรงทานผม..ราคาวิ่งดูตามภาพสุดท้ายครับ ที่ทุกคนสมัครวิ่ง จำนวณ หมื่นกว่าคน เป็นเงินเท่าไร..

(คลิปข่าว)เชษฐ์ สไมล์บัฟ โพสต์ร่ายยาว เล่านาทีเฉียดตายเพราะ?

(คลิปข่าว)เชษฐ์ สไมล์บัฟ โพสต์ร่ายยาว เล่านาทีเฉียดตายเพราะ?

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ