Program Online

(คลิปข่าว) กระหึ่มอีก! 13 หมูป่าออกรายการดังอเมริกา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทีมหมูป่าออกรายการดังอเมริกา กระทบไหล่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช!

ทีมหมูป่าฯ เดินทางไปร่วมกิจกรรมและชมการแข่งขันกีฬายูธ โอลิมปิกเกมส์ 2018 ที่กรุงบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา ตามคำเชิญของคณะกรรมการโอลิมปิกสากล (ไอโอซี) กระทั่งต่อมาเดินทางต่อไปยังประเทศสหรัฐอเมริกา คณะของทีมหมูป่า นำโดย "โค้ชเอก" เอกพล จันทะวงษ์ ได้ร่วมให้สัมภาษณ์ในรายการทอล์กโชว์ชื่อดังของสหรัฐชื่อรายการ The Ellen DeGeneres Show โดยมี เอลเลน ดีเจนเนอเรส พิธีกรชื่อดังเป็นผู้ดำเนินรายการ

(คลิปข่าว) กระหึ่มอีก! 13 หมูป่าออกรายการดังอเมริกา

ซึ่ง เอลเลน ดีเจนเนอเรส โพสต์ภาพทีมหมูป่า 13 ชีวิตมีโอกาสได้เจอกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชื่อดังชาวสวีดิช ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับทีม แอลเอ แกแล็กซี่ ในศึกเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา ท่ามกลางบรรยากาศแบบเป็นกันเอง ลงในทวิตเตอร์ของตัวเองพร้อมทั้่งระบุข้อความว่า "ช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมาไม่มีเรื่องไหนจะโดดเด่นเกินปาฏิหาริย์ของเด็กๆ ทีมฟุตบอลชาวไทยกลุ่มนี้ที่ติดอยู่ในถ้ำอีกแล้ว วันจันทร์นี้ พวกเขาจะมาอยู่กับเราที่นี่"

    สมาชิกทีมหมูป่าฯ ทุกคนต่างมีรอยยิ้ม ซึ่งเทปดังกล่าวจะออกอากาศในวันจันทร์ที่ 15 ตุลาคมนี้ ตามเวลาในท้องถิ่น หรือช่วงเช้าของวันที่ 16 ตุลาคม ตามเวลาในประเทศไทย นอกจากนี้สมาชิกทั้ง 13 คนยังได้บันทึกเทปรายการโทรทัศน์ชื่อดังอย่าง Today Show และ Late Night ทางช่อง NBC รวมทั้งยังมีกำหนดไปเยี่ยมชม ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ และอีกหลายแห่งในนครลอสแองเจลิสด้วย
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ