Program Online

(คลิปข่าว) สอบเค้น 10 ชม."พันศักดิ์" รับลั่นไกยิงเสี่ยปั๊ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สอบเค้น 10 ชม."พันศักดิ์" รับลั่นไกยิงเสี่ยปั๊ม

ทนายความระบุ "พันศักดิ์ มงคลศิลป์"เปิดปากรับสารภาพเป็นคนยิงเจ้าของปั๊มน้ำมัน จ.สระแก้วแล้ว ถูกนำตัวไปยังห้องชี้ตัวผู้ต้องหา และหาหลักฐานเสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันเกิดเหตุ ไม่ประสงค์ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ คาดหลังสอบเสร็จจะนำตัวส่งฝากขังก่อนเที่ยง

(คลิปข่าว) สอบเค้น 10 ชม."พันศักดิ์" รับลั่นไกยิงเสี่ยปั๊ม

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 13 ต.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดียิงเจ้าของปั๊มน้ำมันศรีสุวรรณรุ่งเรือง อ.เมือง จ.สระแก้ว นายปิยะณัฐ ถือพุดซา ทนายความจากสภาทนายความ จ.สระแก้ว และเป็นทนายความของนายพันศักดิ์ มงคลศิลป์ อดีตนายตำรวจยศ พ.ต.ท.ที่พัวพันคดีหลายคดี และถูกจับกุมตามหมายจับคดียิง นายประชา วรทัด เจ้าของปั๊มน้ำมันด้วยนั้น เปิดเผยว่า นายพันศักดิ์ ได้เปิดปากรับสารภาพแล้วว่า เป็นผู้ลงมือลั่นไกยิงนายประชาด้วยตนเอง และถูกนำตัวลงมาที่ห้องชี้ตัวผู้ต้องหาทันที

(คลิปข่าว) สอบเค้น 10 ชม."พันศักดิ์" รับลั่นไกยิงเสี่ยปั๊ม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้นำนายพันศักดิ์ไปให้พยานที่เห็นหน้าขณะก่อเหตุเพื่อชี้ตัว โดยมีบุคคลอื่นร่วม 5 คน รวมยืนให้ชี้ตัวด้วย ซึ่งพยานได้ชี้ตัวนายพันศักดิ์ได้อย่างถูกต้อง ก่อนจะนำตัวไปสอบสวนเพิ่มเติม พร้อมส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจไปค้นหาเสื้อผ้าของนายพันศักดิ์ที่ใช้สวมใส่ขณะก่อเหตุยิงครั้งนี้ด้วยซึ่งภายหลังนายพันศักดิ์รับสารภาพ พล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 กล่าวเพิ่มเติมถึงการนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่ปั๊มน้ำมันจุดเกิดเหตุว่า อาจจะไม่นำไปทำแผนเพราะผู้ต้องหาไม่ประสงค์ที่จะไปทำแผน เมื่อสอบเสร็จคาดว่า จะนำส่งฝากขังที่เรือนจำจังหวัดสระแก้วตามกำหนดเดิมก่อนเที่ยงวันนี้ (14 ต.ค.)พล.ต.ต.ธัชชัย ปิตะนีละบุตร รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 กล่าวด้วยว่า ตอนนี้ยังสอบสวนนายพันศักดิ์อยู่ แต่เบื้องต้นนายพันศักดิ์รับสารภาพว่า เป็นคนลั่นไกยิงนายประชา วรทัด แต่เราต้องสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อให้เสร็จสิ้นภายในวันนี้ เรื่องทำแผนจึงยังไม่มี แต่ได้เร่งรัด เมื่อทางสระแก้วได้สอบสวนเสร็จจะให้ข้อมูลทั้งหมดอีกครั้ง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ