Program Online

(คลิปข่าว) พร้อมใจน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ รัชกาลที่ 9

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พร้อมใจน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ รัชกาลที่ 9

วันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร เมื่อวานนี้นอกจากกิจกรรมที่ส่วนกลางจัดขึ้นแล้ว ศูนย์การค้าต่าง ๆ ก็พร้อมใจน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ บรรยากาศเมื่อวานนี้แต่ละจุดเป็นอย่างไรติดตามจากรายงาน

(คลิปข่าว) พร้อมใจน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ รัชกาลที่ 9

ภาคเอกชนเป็นอีกหน่วยงานที่พร้อมใจกันน้อมรำลึกในพระมหากรุณธิคุณอันหาที่สุดมิได้ ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมาหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต 13 ตุลาคม 2561 อย่างศูนย์การค้าสยามพารากอนก็จับมือกับกระทรวงวัฒนธรรมเนรมิตนิทรรศการสุดยอดศิลปะไทยในรัชกาลที่ 9 อาทิ ภาพยนตร์ ละคร บทเพลง ซึ่งแต่ละจุดก็มีประชาชนเข้าชมตลอดทั้งวันไฮไลท์หนึ่งของ นิทรรศการสุดยอดศิลปะไทยในรัชกาลที่ 9 คือ นิทรรศการอัครศิลปินที่แสดงถึงพระอัจฉริยภาพของพระองค์ ซึ่งจุดนี้มีประชาชนได้ความสนใจอย่างต่อเนื่องโดยประชาชนส่วนมากกว่า 90 เปอร์เซ็นต์จะพร้อมใจกันสวมเสื้อโทนเหลืองอีกแลนด์มาร์กของศูนย์การค้าอย่างเอ็มควอเทียร์ ก็มีการจัดกิจกรรมเช่นกันในการแสดงดนตรีชุด 49 in Memory ในความทรงจำนิรันดร์"

(คลิปข่าว) พร้อมใจน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ รัชกาลที่ 9

โดยเนรมิตบริเวณ ควอเทียร์ พาร์ค เปิดเป็นเทียร์เตอร์บรรเลงดนตรีจากวงซิมโฟนี ที่อันเชิญบทเพลงพระราชนิพนธ์ในหลวงรัชกาลที่ 9 และบทเพลงทรงโปรด มาแสดงให้ฟังกันสด ๆ อาทิ แสงเทียน , ยามเย็น , HM blue , a love storyไฮไลท์ของการแสดงดนตรีครั้งนี้คือ การได้รับเกียรติจากวง ดัช สวิง คอลเลจ แบนด์ ซึ่งเป็นวงดนตรีที่ในหลวงรัชกาลที่ 9 ทรงโปรดมาร่วมแสดงกับศิลปินชาวไทยด้วยนั่นเองสำหรับกิจกรรมในทั้ง 2 จุด ประชาชนยังสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการน้อมรำลึกในพระมหากรุณธิคุณอันหาที่สุดมิได้ ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชได้ จนถึงวันที่ 15 ตุลาคม 2561

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ