Program Online

(คลิปข่าว) "เซเลน่า โกเมซ"เข้าโรงพยาบาลบำบัดอาการเจ็บป่วยจิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เข้าโรงพยาบาลจิตเวช "เซเลน่า โกเมซ" บำบัดอาการเจ็บป่วยทางอารมณ์และจิตใจ

เว็บไซต์ข่าว ทีเอ็มซี เปิดเผยว่า เซเลน่า โกเมซ นักร้องสาวคนดังวัย 26 ปี กำลังป่วยด้วยโรคทางอารมณ์และจิตใจ ซึ่งเธอกำลังเข้ารับการรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลจิตเวช

(คลิปข่าว) "เซเลน่า โกเมซ"เข้าโรงพยาบาลบำบัดอาการเจ็บป่วยจิต

โดยระบุว่านักร้องสาวเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลถึง 2 ครั้ง ในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งมีแหล่งข่าวหลายรายให้ข้อมูลว่าในครั้งที่สองนั้นเป็นการเข้ารักษาความเจ็บป่วยทางอารมณ์และจิตใจซึ่งครั้งแรกที่เกิดเหตุคือสัปดาห์สุดท้ายของเดือนกันยายน ขณะที่ เซเลน่า อยู่ที่บ้านของเธอในย่าน สตูดิโอ ซิตี้ แคลิฟอร์เนีย โดยเธอมีอาการท้อแท้สิ้นหวังจากเซลเม็ดเลือดขาวที่ต่ำลงอันเนื่องมาจากการปลูกถ่ายไตของเธอก่อนหน้า ซึ่งครอบครัวได้พาส่งยังศูนย์การแพทย์ Cedars-Sinai ในแอลเอ และเธอก็ได้กลับบ้านในอีกไม่กี่วันต่อมา แต่ก็ต้องกลับเข้าไปรับการรักษาอีกครั้งเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวยืนยันขอออกจากสถานพยาบาล ในขณะที่แพทย์ลงความเห็นว่าเธอไม่สามารถทำแบบนั้นได้ ยังมีการบอกอีกว่า เซเลน่า ดูท่าทางไม่ดีเลย เธอพยายามจะดึงเข็มฉีดยาที่แขนของเธอออกอีกด้วยตอนนี้สาวคนดังกำลังรับการบำบัดทางความคิดและพฤติกรรม เพื่อให้ควบคุมอารมณ์และความคิดของตัวเองได้มากขึ้น ซึ่งเจ้าตัวเองก็เคยได้รับการบำบัดประเภทนี้มาแล้วก่อนหน้า

(คลิปข่าว) "เซเลน่า โกเมซ"เข้าโรงพยาบาลบำบัดอาการเจ็บป่วยจิต

มีสัญญาณหลายอย่างที่บ่งบอกว่าเธอกำลังเผชิญกับปัญหา มีการปิดข่าวเรื่อง เซเลน่า เป็นเวลาหลายสัปดาห์

 

เซเลน่า ได้โพสต์เมื่อวันที่ 24 กันยายน ว่าเธอกำลังจะเบรกตัวเองจากสื่อสังคมออนไลน์ โดยมีข้อความบางช่วงบอกว่า “จำไว้ว่าความคิดเห็นเชิงลบนั้นอาจทำร้ายความรู้สึกของคนอื่นได้จริงๆ”


โดยก่อนที่จะออกจากโซเชียลมีเดีย เซเลน่า ได้ไลฟ์ในอินสตาแกรมตอบคำถามแฟนๆ และบอกว่าโรคซึมเศร้าได้กัดกินเธอมานานถึง 5 ปีแล้ว

สาวฮอตกลายเป็นเป้าโจมตีด้วยคอมเมนต์แสดงความเกลียดชังในโลกออนไลน์หลังจากที่ จัสติน บีเบอร์ อดีตแฟนของเธอ หมั้นหมายไปกับ เฮลีย์ บอลด์วิน

สำหรับ เซเลน่า นั้น เคยเข้ารับการบำบัดจากหลากหลายปัญหามาแล้วเมื่อปี 2557 ซึ่งหนึ่งในปัญหานั้นคือการเสพติด จัสติน บีเบอร์ เพราะว่ากันว่าชายหนุ่มมีอิทธิพลต่อเธออย่างมาก ส่วนเมื่อปีที่แล้วเธอก็เข้าผ่าตัดปลูกถ่ายไต

(คลิปข่าว) "เซเลน่า โกเมซ"เข้าโรงพยาบาลบำบัดอาการเจ็บป่วยจิต

 

ขอบคุณข้อมูล : khaosod

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ