Program Online

(คลิปข่าว) ซาอุฯ ปฏิเสธฆ่านักข่าว ส่งทีมสืบสวนแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) ซาอุฯ ปฏิเสธฆ่านักข่าว ส่งทีมสืบสวนแล้ว

ซาอุดิอาระเบียออกมาประกาศชัดเจนว่า ข้อกล่าวหาบงการสังหารนักข่าวชาวซาอุดิอาระเบียภายในสถานกงสุลที่ตุรกีไม่เป็นความจริง และได้ส่งทีมลงพื้นที่เพื่อสืบสวนแล้ว ขณะที่สื่อตุรกีชี้แอปเปิ้ล วอตช์อาจเป็นหลักฐานสำคัญ

สำนักข่าวของทางการซาอุดิอาระเบีย รายงานว่า เจ้าชายอับเดล อาซิซ บิน ซาอัด บินนาเยฟ รัฐมนตรีมหาดไทยของซาอุดิอาระเบีย ตรัสเมื่อค่ำวานว่า ข้อกล่าวหาบงการฆ่า จามาล คาช็อกกี  คอลัมน์นิสต์ของหนังสือพิมพ์วอชิงตัน โพสต์ของสหรัฐ ไม่มีมูลความจริงและเป็นเรื่องโกหก นอกจากนี้สื่อตุรกีรายงานว่า ทีมเจ้าหน้าที่จากซาอุดิอาระเบียเดินทางถึงตุรกีแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีและร่วมหารือกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายตุรกี เพื่อสืบหาข้อเท็จจริงเกี่่ยวกับการหายตัวไปของคาช็อกกี หลังเขาหลังเข้าไปในสถานกงสุลโดยมีคู่หมั้นชาวตุรกีที่กำลังจะแต่งงานกันรออยู่ข้างนอกเมื่อวันที่ 2 ต.ค.  ที่ผ่านมาซาอุดิอาระเบียอ้างว่า คาช็อกกี ออกจากสถานกงสุลไปแล้ว แต่คู่หมั้นและเจ้าหน้าที่ตุรกีบอกว่า เขาไม่ได้กลับออกมา

(คลิปข่าว) ซาอุฯ ปฏิเสธฆ่านักข่าว ส่งทีมสืบสวนแล้ว (คลิปข่าว) ซาอุฯ ปฏิเสธฆ่านักข่าว ส่งทีมสืบสวนแล้ว (คลิปข่าว) ซาอุฯ ปฏิเสธฆ่านักข่าว ส่งทีมสืบสวนแล้ว

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ