Program Online

(คลิปข่าว) ประมูลเครื่องเพชรพระนางมารี อองตัวแน็ต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) ประมูลเครื่องเพชรพระนางมารี อองตัวแน็ต

สถาบันการประมูลซอธบี้ จะนำคอลเลคชั่นอัญมณีที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นของพระนางมารี อองตัวแน็ต พระราชินีแห่งฝรั่งเศสออกมาประมูล โดยไฮไลท์ของงานคือ ไข่มุกของพระราชินีมารี อองตัวเเน็ต ซึ่งเป็นเข็มกลัดทำจากไข่มุกและเพชร ซึ่งคาดว่าจะทำราคาได้มากกว่า 1 ล้านดอลล่าร์

การประมูลพระอัญมณีของราชวงศ์บูร์บง - พาร์ม่า จะมีขึ้นวันที่ 14 พฤสจิกายนนี้ที่เมืองเจนีวา ในสวิตเซอร์แลนด์ โดยก่อนหน้านั้น อัญมณีชุดนี้จะถูกนำไปจัดแสดงในนิทรรศการเกี่ยวกับอัญมณีของทางซอธบี้ที่นิวยอร์กในวันที่ 17 ตุลาคม ร่วมกับอัญมณีของคนดังคนอื่น ๆ อย่างของตระกูลซิเนตร้า และร็อกกี้เฟลเลอร์พระนางมารี อองตัวแน็ต ที่ถูกประหารชีวิตด้วยกิโยตินระหว่างการปฏิวัติฝรั่งเศส มักจะถูกบรรยายว่าชอบสวมไข่มุก ซึ่งมีราคาแพงประหนึ่งเพชรในช่วงศตวรรษที่ 18 สำหรับไฮไลท์ของงานประมูลก็คือ ไข่มุกของพระราชินีมารี อองตัวเเน็ต ซึ่งเป็นเข็มกลัดทำจากไข่มุกและเพชร ซึ่งคาดว่าจะทำราคาได้มากกว่า 1 ล้านดอลล่าร์

(คลิปข่าว) ประมูลเครื่องเพชรพระนางมารี อองตัวแน็ต (คลิปข่าว) ประมูลเครื่องเพชรพระนางมารี อองตัวแน็ต (คลิปข่าว) ประมูลเครื่องเพชรพระนางมารี อองตัวแน็ต (คลิปข่าว) ประมูลเครื่องเพชรพระนางมารี อองตัวแน็ต (คลิปข่าว) ประมูลเครื่องเพชรพระนางมารี อองตัวแน็ต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ