Program Online

ภาคต่อ เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด! มะยมฉะกลับน้ำเพชร หลังโดนถล่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภาคต่อ...เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด! มะยมฉะกลับน้ำเพชร หลังโดนถล่ม ลั่น! ถ้าไม่หยุดจะแฉให้หมดเปลือก!

จากกรณีมีปัญหากับเพื่อนสาวคนสนิท ที่ได้พากันไปเที่ยวมาเก๊าจนมีปัญหาเรื่องทะเลาะวิวาทกัน ทั้งนี้ทางด้านสาวน้ำเพชรได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ค อัพเดตภาพหน้าตาที่มีรอยแผลฟกช้ำเต็มใบหน้า จนใบหน้าได้รับบาดเจ็บเป็นอย่างมาก โดยข้อความได้ระบุว่า 

"ประสบการณ์จากการมีเพื่อนเหี้ยๆ เพชรพามาเที่ยวมาเก๊า ออกให้มันทุกอย่าง แล้วคืนนี้มันดัน เมาแล้วทิ้งเพชรไว้ที่ผับคนเดียว ไม่พอ ปล่อยเพชรทิ้งคนเดียวที่โต๊ะเป็น ชม. พอกลับโรงแรม เมาแล้วเลอะเทอะ ทำกูจนหน้าเสียโฉมอีก ชาตินี้อย่ามาเผาผีกูนะ แม่งมันเมาว๊อดก้ากินคนเดียวหมดขวด บ้าไปละ ค่าเหล้ามะคืน 20,000 ถือว่ากูเลี้ยงส่งเพื่อนเหี้ยๆอย่างมึงมึงละกัน กูไม่เอาเรื่องมึงเพราะมึงคงรับบผิดชอบกูไม่ได้งั้น จบกันไปและอย่ายุ่งกับกูอีก มาเที่ยวกันค่าตั๋วออกให้ ค่าโรงแรมไม่ต้องจ่าย กูรักมึงมากแต่ดันทำกูแบบนี้ ตั้งใจเอาเล็บจิกหน้ากู ทำกูในห้องนอนกู บนเตียวนอนกู จนเลือดอาบ ตากูฉีก หน้ากูเป็นแผลเป็นแน่นอน #เจตนาจิกหน้าเพชรเลือดออกขนาดนี้คืออยากให้เพชรเสียโฉม แน่นอน จบกันค่ะ พอละกับเพื่อนอย่างมึง" ซึ่งตอนนี้ใบหน้าของสาวน้ำเพชรได้รับผลกระทบเป็นอย่างมากถึงขั้นต้องเข้าโรงพยาบาล และได้รับการรักษาตามขั้นตอนของทางโรงพยาบาล ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น


 

 

ซึ่งล่าสุดทางด้านสาวมะยม สาวเพื่อนสนิทคู่กรณี เข้ามาคอมเมนต์ข้อความว่า ขนาดเหล้าไม่เข้าปาก ตนเองยังไม่โอเคกับน้ำเพชรเลย ก่อนหน้านี้คนอื่นจะว่าน้ำเพชรอย่างไรตนไม่สน ตราบใดที่น้ำเพชรไม่ทำร้ายตน ตนก็ยังเป็นเพื่อนกับน้ำเพชรได้ แต่นี่มันเกินจะทน เพราะน้ำเพชรเป็นฝ่ายลงมือก่อน แล้วยังเรียกตำรวจมาจับ

 

ภาคต่อ เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด! มะยมฉะกลับน้ำเพชร หลังโดนถล่ม

 

และที่น้ำเพชรเที่ยวอวดแผลคนอื่นนั้น ใช่ว่าตนเองจะไม่มีแผล แค่ไม่เอาออกมาให้โลกรู้ ที่ตนเลือดไม่ออก เพราะตนไม่ได้ทำจมูกมาใหม่เหมือนน้ำเพชร และตนขอพูดครั้งสุดท้าย ว่าถ้าน้ำเพชรยังไม่เลิกคอมเมนต์หรือพูดเรื่องนี้ ตนจะเอาเบื้องลึกเบื้องหลังของเรื่องมาแฉให้หมด ว่าทริปนี้ใครจ่ายเงิน ใครเลี้ยงใคร ใครเอาเงินให้  

 

ภาคต่อ เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด! มะยมฉะกลับน้ำเพชร หลังโดนถล่ม

 

ส่วนน้ำเพชรเองนั้น ได้ออกมาบอกว่า ตนไม่ขอพูดกับถึงเพื่อนคนนี้ ไม่ว่ากับสื่อไหน แต่จะทิ้งไว้ก็คือ ตนคือคนที่พามะยมมากินมาเที่ยว แต่มะยมจะมาทำร้ายตนทำไม มะยมทิ้งตนไว้ที่ผับ ตนก็โกรธและด่าเพราะโมโห แต่การที่บอกว่า ตนเป็นคนเริ่มก่อนนั้น ต้องดูว่ามะยมมาตบน้ำเพชรที่เตียงของน้ำเพชร เลือดเปื้อนเตียงของตน ถ้าตนจะตบมะยม ก็ต้องไปตบที่เตียงมะยมสิ

 


 

 

อัพเดตอาการเพชรตอนนี้นะคะ
1 ตาซ้าย มีแผลฉีกยาว บนเปลือกตา และใต้ตา หมอบอกทำใจค่ะเพราะเป็นแผลเป็นแน่นอนเนื่องจากเป็นเล็บที่จิก
2 ตาซ้าย ตกแผลที่เย็บทำศัลยกรรมตาของเพชรฉีกขาด หมอที่นี่สันนิฐานว่าต้องเย็บใหม่
3 ตาขวา เยื่อในตาอักเสบมีเลือดคลั่ง ตอนนี้ปวดมากเนื่องจากโดนเล็บจิกเข้าไปในลูกตา 
4 ปีจมูก ฉีกขาดค่ะ
5 แขนขวา เป็นแผลเล็บกรีดยาว และมีรอยเล็บจากการต่อสู้และป้องกันตัวเองอีก2-3รอย แต่ไม่สาหัสค่ะ
6นิ้วมือข้างขวาอันนี้ไม่รู้ว่าโดนอ่ะไร แต่แผลค่อนข้างลึกค่ะ
7 ปาก แตกข้างในแต่ไม่เยอะค่ะ

 

ภาคต่อ เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด! มะยมฉะกลับน้ำเพชร หลังโดนถล่ม

 

ภาคต่อ เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด! มะยมฉะกลับน้ำเพชร หลังโดนถล่ม

 

ภาคต่อ เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด! มะยมฉะกลับน้ำเพชร หลังโดนถล่ม

 

ภาคต่อ เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด! มะยมฉะกลับน้ำเพชร หลังโดนถล่ม

 

ซึ่งบาดแผลที่เค้าทำมันก็แรงนะคะ ทำกันแรงเหมือนไม่ใช่เพื่อนกันเลย 
ส่วนเพชรจะแจ้งความกำเนินคดีกับเพื่อนหรือไม่นั้น เพชรขอคิดทบทวนอีกทีค่ะเนื่องจากเค้าก็เป็นเพื่อนคนนึง เราชวนเค้าไปเอง เพราะเราเสนอ ออกเงินค่าใช้จ่ายมาเที่ยวให้เค้าทุกอย่าง เราเองก็ผิดที่เอาเค้ามา พอเค้าเมาเราก็รู้นิสัยเค้าว่าเค้าเมาแล้วชอบทิ้งกลับก่อน แต่ด้วยความโมโห โกรธด้วย เพราะนี่มันต่างประเทศ ถ้าในไทย ทิ้งเลยค่ะเพชรขับรถกลับบ้านเองได้ นี่แหละสาเหตุที่โกรธเค้ามาก แต่สุดท้าย พอเห็นบาดแผลที่เค้าทำกับเรา มันจงใจทำแต่ตรงหน้ากับตาทั้ง2ข้างเลย ขอย้ำว่าไม่มีการตบกันนะคะ เพื่อนเค้าตั้งใจใช้เล็บจิกเลย เพชรเลยขอคิดอีกทีเพราะเพชรเองก็เสียหาย ทำงานไม่ได้อีกหลายวันเลยค่ะ ตอนนี้เพื่อนเพชรกลับเข้ามาที่ห้อง มาขออาบน้ำ จัดกระเป๋าเพชรก็ให้เค้าเข้ามาดื่มน้ำ อาบน้ำ จัดของเสร็จ แล้วก็กลับไป โดยไม่มีคำขอโทษใดๆซักคำ เพชรก็เสียใจนะคะ เสียเพื่อนเพราะน้ำเมา เจ็บตัว เจ็บใจอีก 
เพชรกลับไปไทยพรุ่งนี้เย็นๆ เพชรจะลองปรึกษาทั้งด้านของกฎหมาย และคนรอบข้างดูนะคะว่าจะทำยังไงให้จบดีที่สุด
สิ่งที่เครียดที่สุดตอนนี้คือ กลัวเป็นแผลเป็นที่หน้ามากค่ะ

 

 

เรียบเรียงโดย : จิรภัทร รวดเร็ว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ