Program Online

(คลิปข่าว) ๙ ศิระกราน พระภูบาลนวมินทร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) ๙ ศิระกราน พระภูบาลนวมินทร์

งาน 9 ศิระกราน พระภูบาลนวมินทร์ ครบรอบ 2 ปี วันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ติดตามได้จาก สาลิตา พรรณลึก

โดยกิจกรรมการใส่บาตรนั้น หลังจากนี้จะนำข้าวสารอาหารแห้งที่ได้ไปบริจาคที่โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนในถิ่นทุรกันดารประมาณ 15 โรงเรียน เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือเพื่อนมมุษย์ตามพระราชประสงค์ของ ในหลวงรัชการที่ 9 และในช่วง เวลา 8.20 น.ประชาชนที่มาร่วมงานยืนสงบนิ่งเป็นเวลา 89 วินาที ณ ลานพระราชานุสาวรีย์ โดยมี ศ.ดร.นพ.ประสิทธิ์ วัฒนาภา เป็นตัวแทนกล่าวสดุดี และหลังจากนั้น ศ.ดร.นพ.ประสิทธิ์ ได้เผยถึงวัตถุประสงค์ ของการจัดงาน วันที่ 13 ตุลาคม ด้วย นอกจากนี้ยังได้เน้นย้ำเรื่องการทำหน้าที่ของตนให้ดีที่สุด เพราะเมื่อหน้าที่ของตนดีแล้ว ภาพรวมของสังคมก็จะดีตาม ตามหลักคำสอนของพ่อและในช่วง 09.00 น.มีปาฐกถา เทิดพระเกียรติในหัวข้อศิระกรานพระภูบาลนวมินทร์โดย ดร. สุเมธ ตันติเวชกุล เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา ส่วนช่วงนี้ที่บริเวณรอบรอบลานพระราชานุสาวรีย์ มีการฉายภาพยนตร์เทิดพระเกียรติ เรื่องของขวัญกับ 4 เรื่องราวสุดประทับใจ ที่มีแรงบันดาลใจจากพระราชกรณียกิจและพระราชดำรัสของในหลวงรัชกาลที่ 9 ถ่ายทอดออกมาเป็นรูปแบบภาพยนตร์ เพื่อมอบเป็นของขวัญแก่คนไทยทุกคน ของขวัญที่เต็มไปด้วยความรักและความดีงามสร้างพลังชีวิตในทุกๆ ด้าน ทุกๆ วันมากว่า 70 ปี ไม่เคยขาดจากพ่อที่พวกเรารักมากที่สุด

(คลิปข่าว) ๙ ศิระกราน พระภูบาลนวมินทร์ (คลิปข่าว) ๙ ศิระกราน พระภูบาลนวมินทร์ (คลิปข่าว) ๙ ศิระกราน พระภูบาลนวมินทร์ (คลิปข่าว) ๙ ศิระกราน พระภูบาลนวมินทร์ (คลิปข่าว) ๙ ศิระกราน พระภูบาลนวมินทร์

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ