Program Online

(คลิปข่าว) "ไมเคิล" อ่อนกำลังเหลือระดับ 2 หลังถล่มฟลอริดายับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) "ไมเคิล" อ่อนกำลังเหลือระดับ 2 หลังถล่มฟลอริดายับ

พายุเฮอร์ริเคนไมเคิล สร้างความเสียหายหลังพัดขึ้นฝั่งรัฐฟลอริดาของสหรัฐฯ และกำลังมุ่งหน้าสู่รัฐอลาบามากับจอร์เจีย ด้วยความแรงลมระดับ 2 โดยมีผู้เสียชีวิตแล้ว 1 ราย ท่ามกลางความวิตกว่าจะเกิดสตรอมเซิร์จ

มีผู้เสียชีวิตแล้ว 1 คน เนื่องจากต้นไม้โค่นใส่บ้าน และอีกหลายแสนคนเผชิญไฟฟ้าดับหลังพายุเฮอร์ริเคนไมเคิล พัดกระหน่ำ "ฟลอริดา แพนแฮนเดิล" รัฐฟลอริดาของสหรัฐฯ ด้วยความแรงลม 250 ก.ม./ช.ม. ทำให้เกิดน้ำท่วมและสร้างความเสียหายให้บ้านเรือน หลังจากพัดข้ามจากเม็กซิโก บีช ด้วยความแรงลมระดับ 4  ที่ได้ชื่อว่ามีความรุนแรงที่สุดที่กระหน่ำสหรัฐฯ นับตั้งแต่เผชิญเฮอร์ริเคนแอนดรูว์ เมื่อปี 2535 เฮอร์ริเคนไมเคิล อ่อนกำลังลงเหลือระดับ 2 โดยมีความแรงลม 160 ก.ม./ช.ม. ขณะเคลื่อนตัวเข้าสู่รัฐอลาบามาและรัฐจอร์เจีย ท่ามกลางความวิตกว่าจะเกิดสตรอมเซิร์จและลมแรง มีรายงานการจับกุมผู้ฉวยโอกาสปล้นสะดมภ์ที่เบย์ เคาน์ตี้ รัฐฟลอริดาด้วย ขณะที่การประกาศเตือนภัยพายุยังมีผลบังคับใช้ในหลายพื้นที่ของรัฐอลาบามา ฟลอริดา จอร์เจีย เซาท์ แคโรไลนาและนอร์ธ แคโรไลนา 

(คลิปข่าว) "ไมเคิล" อ่อนกำลังเหลือระดับ 2 หลังถล่มฟลอริดายับ (คลิปข่าว) "ไมเคิล" อ่อนกำลังเหลือระดับ 2 หลังถล่มฟลอริดายับ (คลิปข่าว) "ไมเคิล" อ่อนกำลังเหลือระดับ 2 หลังถล่มฟลอริดายับ (คลิปข่าว) "ไมเคิล" อ่อนกำลังเหลือระดับ 2 หลังถล่มฟลอริดายับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ