Program Online

(คลิปข่าว) "ตาต้า" ซัดกลุ่มปลัดฯ สั่งยิงหมีขอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) "ตาต้า" ซัดกลุ่มปลัดฯ สั่งยิงหมีขอ

คดีล่า "หมีขอ" มีความชัดเจนมากขึ้น หลังจากตำรวจจับตัว นายตาต้า ผู้ดูแลสำนักสงฆ์เต่าดำ โดยรับสารภาพว่า เป็นคนยิงหมีขอ บนต้นไทร ตามคำสั่งของกลุ่มปลัด -ออฟโรด ที่เข้าไปตั้งแคมป์ ในอุทยานฯ ไทรโยก

หัวหน้าอุทยานแห่งชาติไทรโยค พนัชกร โพธิบัณฑิต บอกว่า หลังจาก ตำรวจชุดสืบภาค 7 และชุดสืบ สภ.ไทรโยค เดินทางเข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ สำนักสงฆ์เต่าดำ ตำรวจที่คุมตัวนายตาต้า คนดูแลสำนักสงฆ์เต่าดำ ไปสภ.ไทรโยค หลังจากนายตาต้าได้ยอมรับว่า เป็นคนยิงหมีขอด้วยตัวเอง และพาเจ้าหน้าที่ไปชี้จุดที่ยิงหมีขอนายตาต้า สารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุเวลา 20.00 น. คืนวันที่ 6 ต.ค.กลุ่มออฟโร๊ดของนายวัชรชัย สมีรักษ์ อดีตปลัดอำเภอด่านมะขามเตี้ย เดินทางมาถึง มีชายในคณะนี้ 2 คน ซึ่งไม่รู้ว่าเป็นใครชื่ออะไร ได้ชักชวนให้นายตาต้าพาไปส่องไฟเพื่อล่าสัตว์ป่านายตาต้าจึงพาชาย 2 คนเดินออกจากที่พัก ห่างจากสำนักสงฆ์เต่าดำ ราว 300 เมตร ได้ส่องไฟไปพบชะมดบริเวณริมลำธาร โดยชายหนึ่งในนั้น ได้ใช้อาวุธปืนยาวยิงไป 1 นัด แต่ไม่ถูกชะมด จึงพาเดินส่องไฟต่อไป โดยแยกห่างจากทางเดิน เข้าไปในราวป่าประมาณ 10 เมตร ส่องไฟไปพบหมีขออยู่บนกิ่งต้นไทร หนึ่งในนั้นได้ส่งปืนให้นายตาต้า เป็นคนยิงไป 1 นัด ถูกหมีขอ ตกจากต้นไทร ลงมาบนพื้นก่อนตาย

(คลิปข่าว) "ตาต้า" ซัดกลุ่มปลัดฯ สั่งยิงหมีขอ (คลิปข่าว) "ตาต้า" ซัดกลุ่มปลัดฯ สั่งยิงหมีขอ (คลิปข่าว) "ตาต้า" ซัดกลุ่มปลัดฯ สั่งยิงหมีขอ (คลิปข่าว) "ตาต้า" ซัดกลุ่มปลัดฯ สั่งยิงหมีขอ (คลิปข่าว) "ตาต้า" ซัดกลุ่มปลัดฯ สั่งยิงหมีขอ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ