Program Online

(คลิปข่าว) เร่งล่า! 3 นักโทษแหกคุกเรือนจำหลังสวน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) เร่งล่า! 3 นักโทษแหกคุกเรือนจำหลังสวน

เมื่อช่วงสาย เรือนจำหลังสวน เกิดเหตุระทึก โดยพบว่า นักโทษได้พยายามหนีการคุมขัง โดยระหว่างที่รถของเจ้าหน้าที่ได้นำนักโทษมาถึง ได้เกิดเหตุชุลมุนบริเวณหน้าเรือนจำ โดยพบว่า นักโทษได้ก่อเหตุหลบหนี ซึ่งวงจรปิดสามารถจับภาพได้ พบว่า ทั้งหมดพยายามต่อสู้และวิ่งหนีเจ้าหน้าที่

เมื่อช่วงสาย เรือนจำหลังสวน เกิดเหตุระทึก โดยพบว่า นักโทษได้พยายามหนีการคุมขัง โดยระหว่างที่รถของเจ้าหน้าที่ได้นำนักโทษมาถึง ได้เกิดเหตุชุลมุนบริเวณหน้าเรือนจำ โดยพบว่า นักโทษได้ก่อเหตุหลบหนี ซึ่งวงจรปิดสามารถจับภาพได้ พบว่า ทั้งหมดพยายามต่อสู้และวิ่งหนีเจ้าหน้าที่ ระหว่างที่เจ้าหน้าที่จับกุมได้หนึ่งคนบริเวณหน้าประตู และจับกดไว้กับพื้น เจ้าหน้าที่เรือนจำได้รีบปิดประตูเพื่อไม่ให้นักโทษที่เหลือหลบหนี แต่พบว่า นักโทษคนดังกล่าวได้ชิงรถของเจ้าหน้าที่ และขับพุ่งชนประตูเหล็ก จนทับนักโทษอีกคนที่นอนอยู่บริเวณหน้าประตูเรือนจำ และขับรถหลบหนีไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จัดกำลังไล่ล่านักโทษที่หลบหนี โดยพบว่า นักโทษได้นำรถจอดทิ้งไว้ และหลบหนีไป ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างตามจับกุมตัว  3 ราย 

(คลิปข่าว) เร่งล่า! 3 นักโทษแหกคุกเรือนจำหลังสวน (คลิปข่าว) เร่งล่า! 3 นักโทษแหกคุกเรือนจำหลังสวน (คลิปข่าว) เร่งล่า! 3 นักโทษแหกคุกเรือนจำหลังสวน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ