Program Online

(คลิปข่าว) "ปุ๊กลุก" ปัดใส่เสื้อคู่ "ไมค์ " รับสนิทกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) "ปุ๊กลุก" ปัดใส่เสื้อคู่ "ไมค์ " รับสนิทกันฐานะเพื่อน

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนจับตามองสำหรับคู่ของนักแสดงสาว "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" และ "ไมค์ ภัทรเดช" เพราะเมื่อวันเกิดของ "ชาย อานันทวีป" ที่ผ่านมา ทั้งคู่ใส่เสื้อลายเสือเหมือนกันงานนี้แฟนๆ ก็คิดว่าคู่นี้เขาตั้งใจที่จะใส่เสื้อคู่มาร่วมงานถือเป็นการเปิดตัวหรือเปล่า

เป็นคู่ที่เล่นละครด้วยกันจนมีกระแสจิ้นออกมาให้แฟนๆ ได้ลุ้นกันอยู่เรื่อยสำหรับคู่ของปุ๊กลุกและไมค์ ล่าสุดมีภาพที่ทั้งคู่ใส่เสื้อลายเสือเหมือนกันจึงถูกตีความว่าตกลงคู่นี้เขาจะเปิดตัวคบกันหรือเปล่านัดกันใส่เสื้อคู่ใช่มั้ย งานนี้ปุ๊กลุกก็เล่าให้ฟังว่า สำหรับเรื่องเสื้อลายเสือที่หลายคนให้ความสนใจเธอไม่คิดว่าทุกคนจะโฟกัสเรื่องนี้ วันนั้นรู้ว่าพี่"อั้ม พัชราภา"จะใส่ชุดม้าลายเธอเลยเลือกใส่ลายเสือไปงาน ส่วนด้านไมค์เขามีเสื้อตัวนี้อยู่แล้ว ไม่ได้นัดกันใส่แน่นอน ส่วนตัวปุ๊กลุกยอมรับว่าสนิทกับไมค์จริงๆแต่ในฐานะเพื่อนเท่านั้น ส่วนเรื่องที่หลายคนมองว่าปุ๊กลุกเริ่มจะพา "มิน พีชญา" ไปเข้าแก๊ง "อั้ม พัชราภา" หรือเปล่า งานนี้ปุ๊กลุกบอกว่าจริงๆ ไม่ได้เป็นตัวกลางอะไรเลย ถ้าพี่อั้มมีโอกาสได้เจอใครก็เชื่อว่าเป็นเรื่องดีกับทุกๆ คนอยู่แล้ว

(คลิปข่าว) "ปุ๊กลุก" ปัดใส่เสื้อคู่ "ไมค์ " รับสนิทกัน (คลิปข่าว) "ปุ๊กลุก" ปัดใส่เสื้อคู่ "ไมค์ " รับสนิทกัน (คลิปข่าว) "ปุ๊กลุก" ปัดใส่เสื้อคู่ "ไมค์ " รับสนิทกัน (คลิปข่าว) "ปุ๊กลุก" ปัดใส่เสื้อคู่ "ไมค์ " รับสนิทกัน (คลิปข่าว) "ปุ๊กลุก" ปัดใส่เสื้อคู่ "ไมค์ " รับสนิทกัน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ