Program Online

(คลิปข่าว) ลำดับเหตุการณ์จับ "ปลัดออฟโรด" ล่าสัตว์ป่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจทีม "พญาเสือ" ระบุ  วันเสาร์ที่ 6 ต.ค. 2561  ตอนเย็น ได้รับแจ้งมีกลุ่มบุคล เข้าพื้นที่ มีพฤติกรรมน่าสงสัยว่าจะล่าสัตว์จากสายที่วางใว้ในพื้นที่ 

วันอาทิตย์ ที่ 7 ต.ค. 2561 เวลา 07.00 น. ระดมเจ้าหน้าที่ 17 นาย เดินทางเข้าพื้นที่เพื่อตรวจสอบ เวลา 11.30 น. เดินทาง ถึง ป่าเขาพลู ในป่าสงวนแห่งชาติป่าวังใหญ่ พบ รถทั้ง 6 คันขับสวนทางออกมา จึงเรียกให้หยุดรถ และขอตรวจค้นพบ ชาย 10 คน หญิง 2 คน เด็กโต 3 คน   มี 1คนอ้างตัวว่าเป็นปลัดอำเภอ ภายหลังตรวจสอบพบว่าเป็นปลัดอำเภอด่านมะขามเตี้ยจริง พบอาวุธ ปืน และ ขาทั้ง 4 ข้าง ของหมีขอ จึงควบคุมทั้งหมดมาที่ อุทยานแห่งชาติไทรโยค เพื่อทำการตรวจค้นโดยละเอียดอีกครั้ง

(คลิปข่าว) ลำดับเหตุการณ์จับ "ปลัดออฟโรด" ล่าสัตว์ป่า

15.30 น เดินทางถึงที่ อุทยานแห่งชาติไทรโยคได้ตรวจค้นโดยละเอียดร่วมกับ ตำรวจและ ทหารในพื้นที่ พบอุกกรณ์ ในการกระทำผิด หลายรายการ  ทั้ง อาวุธปืน .22 พร้อมกระบอกเก็บเสียงยาว 8 นิ้ว  เครื่องกระสุน ขนาด .22  จำนวน 34 นัดอาวุธปืนพก Glock   แม็กกาซีน พร้อมเครื่องกระสุน ในแม็ก 12 นัด นอกแม็ก 19 นัด/ เครื่องกระสุน ขนาด 5.56 mm จำนวน 20 นัด  พร้า 3 เล่ม มีดทำครัว 2 เล่ม และ เขียง 1 อัน

ขณะ ตรวจค้น บุคคลที่อ้างตัวว่าเป็นปลัดอำเภอ ไม่ยอมให้ตรวจค้น แต่เมื่อเวลา 18.34 น. จึงยินยอมให้ตรวจค้นพบ 1.อาวุธปืนพก ขนาด 9mm พร้อมเครื่องกระสุนภายในแม็กกาซีน 16 นัด แต่ไม่พบใบอนุญาติพกพา   จากการสอบสวนทราบว่าทั้งหมดเดินทางเข้าไปตั้งแค้มป์ ที่ บริเวณใกล้ สำนักสงฆ์ เหมืองเต่าดำ มีการดื่มสุราและ อาหารที่ทำจากเนื้อสัตว์ป่า เจ้าหน้าที่จึงนำหลักฐานเข้าแจ้งความดำเนินคดีตามกฏหมาย 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ