Program Online

(คลิปข่าว) เนวินจัดหนักพวกฟันแขก! พักที่บุรีรัมย์รับโมโตจีพี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลือ! นนท.กุมขมับที่พักที่บุรีรัมย์ อัพราคาสูงลิ่ว รับ โมโตจีพี (MotoGP)

เพจกลุ่ม แจ้งข่าวชาวบุรีรัมย์ โพสต์ภาพแฉ ชาวบ้านลักไก่ขึ้นค่าที่พักช่วงการแข่งขัน โมโตจีพี ขึ้นกว่าเท่าตัว วอนเนวิน เข้าตรวจสอบ

วันนี้ (3 ต.ค. 2561) ในกลุ่มเฟซบุ๊ก แจ้งข่าวชาวบุรีรัมย์ ได้เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก เมื่อมีการออกมาเปิดเผยข้อมูลว่า มีผู้ประกอบการและชาวบ้านบางรายประพฤติไม่เหมาะสม ด้วยการเรียกเก็บค่าที่พัก ในพื้นที่ จ.บุรีรัมย์ แพงขึ้นเป็นเท่าตัว เพื่อต้อนรับการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบระดับโลก โมโตจีพี ที่จัดขึ้น ณ สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 5-7 ต.ค.นี้

โดยข้อมูลที่ถูกนำมาเปิดเผย เป็นการพูดคุยกันของนักท่องเที่ยวรายหนึ่ง ที่ส่งข้อความไปถามเจ้าของบ้านพัก ว่าให้เช่าบ้านคืนละเท่าไหร่ ในช่วงของการมีการแข่งขัน โมโตจีพี ก่อนจะได้คำตอบกลับมาอย่างน่าตกใจว่า ค่าเช่าคืนละ 8,000 มีครบทุกอย่างทั้งเครื่องครัว และเครื่องใช้ไฟฟ้า 

ทั้งนี้เมื่อภาพดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างไม่เห็นด้วยกับการอัพราคาที่พักขึ้นในช่วงนี้ เพราะแหล่งท่องเที่ยวจริงๆ ราคาก็ไม่ถึงขนาดนี้

ขณะเดียวกันก็อยากให้เรื่องนี้ส่งถึงนายเนวิน ชิดชอบ ให้เข้าไปตรวจสอบเรื่องดังกล่าวด้วย เพราะนอกจากไม่ส่งผลดีแล้ว ยังทำเสียชื่อของจังหวัดด้วย

สำหรับงาน โมโตจีพี 2018 ศึกรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก มีคิวเดินทางมาดวลความเร็วครั้งแรกในประเทศไทย ในวันที่ 5-7 ตุลาคมนี้ ที่สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ โดยคาดว่าน่าจะมีคนชมมากกว่า 800 ล้านคนทั่วโลก และจะมีทั้งทีมนักแข่ง ผู้ชม และนักท่องเที่ยว เดินทางเข้ามาในจังหวัดบุรีรัมย์มากกว่า 100,000 คน ทำให้ประเทศไทยมีเงินหมุนเวียนหลายพันล้านบาทเลยทีเดียว

(คลิปข่าว) เนวินจัดหนักพวกฟันแขก! พักที่บุรีรัมย์รับโมโตจีพี

(คลิปข่าว) เนวินจัดหนักพวกฟันแขก! พักที่บุรีรัมย์รับโมโตจีพี (คลิปข่าว) เนวินจัดหนักพวกฟันแขก! พักที่บุรีรัมย์รับโมโตจีพี

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ