Program Online

(คลิปข่าว) หนุ่มโมโห !! หมาไปกัดไก่ชน ซัดลูกซองใส่หมาดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) หนุ่มโมโห !! หมาไปกัดไก่ชน ซัดลูกซองใส่หมาดับ 1 เจ็บอีกหลายตัว

4 ต.ค. เมื่อเวลา 14.00 น. ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง ร.ต.ท.หญิง หัทยา สัมมา รอง สว.(สอบสวน) เปิดเผยว่า นายเอกกร อิสมาแอล อายุ 47 ปี  ได้เดินทางเข้ามอบตัวคดียิงสุนัข 6 ตัว ด้วยปืนลูกซองเบอร์ 12 ในจำนวนนั้นมีสุนัขตายคาที่ 1 ตัว มีแม่สุนัขเพิ่งคลอดลูกอาการสาหัส เหตุเกิดที่โครงการหมู่บ้านจัดสรรร้าง บ้านหนองบัว ม.7 ต.เชิงเนิน อ.เมืองระยอง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 1 ต.ค. 61 และได้มีเศรษฐีคนดังระยองพาเข้ามอบตัว โดยมีการเข้าพบพนักงานสอบสวนทางประตูหลัง และสอบสวนที่ชั้นสองของสถานีเป็นเวลา 2 ชั่วโมง จากนั้นได้มีการให้ประกันตัวไปในวงเงิน 1 แสนบาท และแอบหลบทางประตูหลังสร้างความเสียดายแก่ผู้สื่อข่าวหลายสำนักที่คอยทำข่าวและตำรวจปิดเรื่องเงียบไม่ให้ข้อมูล

 

 

(คลิปข่าว) หนุ่มโมโห !! หมาไปกัดไก่ชน ซัดลูกซองใส่หมาดับ


 

 

เบื้องต้นทราบว่า นายเอกกร หรือโด่ง รับสารภาพว่าตนเองเป็นคนยิงสุนัขไปหลายนัด เพราะโมโหจากกรณีสุนัขมากัดไก่ชนของตนเอง โดยไม่ทราบว่าในนั้นมีสุนัขแม่ลูกอ่อนอยู่ด้วย กรณีที่เกิดขึ้น ทำให้มีการวิพากษ์วิจารณ์กันว่าอาจจะมีตำรวจผู้ใหญ่ช่วยเคลียร์ มีตำรวจบางนายได้ช่วยเหลือในการหลบนักข่าว และชาวบ้านหลายฝ่ายต่างวิจารณ์และสงสารสุนัขที่ถูกยิงตาย ไม่มีมูลนิธิปกป้องสัตว์เข้าช่วยดูแลคดีนี้ กลัวสุนัขจะตายเป็นหมาข้างถนนสมชื่อ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับคดีนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อกล่าวหาทารุณกรรมสัตว์ พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ พกพาปืนเข้าไปในเมืองโดยไม่มีเหตุอันควร และยิงปืนไปในที่สาธารณะ ถ้าปืนของผู้ต้องหาไม่มีทะเบียนจะถูกดำเนินคดีอีกข้อหา โทษจำคุก 2 ปี ปรับ 4 หมื่นบาท

 

 

(คลิปข่าว) หนุ่มโมโห !! หมาไปกัดไก่ชน ซัดลูกซองใส่หมาดับ


 

 

ด้าน น.สพ.สมบัติ อ่ำพูล นายสัตวแพทย์ที่ทำการรักษาสุนัขทั้ง 3 ตัว เปิดเผยว่า สุนัขเพศเมียที่ถูกยิงเข้าที่ช่องท้องทนพิษบาดแผลไม่ไหว และกระสุนเจาะผ่านจุดสำคัญได้ตายแล้ว ส่วนแม่สุนัขอาการปลอดภัยแต่ยังอยู่ระหว่างการรักษากระดูกขาที่ถูกกระสุนจนหัก ส่วนสุนัขเพศเมียอีกตัวที่ถูกยิงที่ขาทั้ง 3 ขา ปลอดภัยแล้วเช่นกัน มีเพียงบาดแผลที่ขาเท่านั้น ซึ่งยังต้องพักรักษาต่อไป

 

 

(คลิปข่าว) หนุ่มโมโห !! หมาไปกัดไก่ชน ซัดลูกซองใส่หมาดับ

 


น.ส.สุพัตรา ผู้ที่เข้าแจ้งความ และดูแลลูกสุนัขวัย 1 เดือน จำนวน 6 ตัว ได้เปิดเผยว่า ลูกสุนัขทั้ง 6 ตัว ยังคงร้องหาแม่ตลอด จึงทำได้เพียงให้นมกินและนำผ้ามาปูรองเพิ่มเพื่อให้ความอบอุ่น นอกจากนี้ยังมีผู้ประสงค์ติดต่อเข้ามาเพื่อขอไปเลี้ยง ซึ่งก็ยินดีแต่อยากให้หย่านมก่อนจึงให้ไป และที่สำคัญต้องให้เจอกับแม่สุนัขก่อนด้วย

 

ข่าวโดย : อัจฉรา วิเศษศรี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ