Program Online

(คลิปข่าว) เปิดใจทั้งน้ำตา! แม่ที่โดนลูกไล่แถมด่าแรง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจทั้งน้ำตา! แม่ที่โดนลูกไล่แถมด่าแรง

เปิดใจแม่ โดนลูกไล่ออกจากบ้าน แถมด่าแรง“ขอเป็นลูกหมา ดีกว่าเป็นลูกมึง”

กรณีเจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ " Dechathon Ouisongnoen " อยู่ที่อุตรดิตถ์ ได้แชร์ภาพถ่ายยายวัย 82 ปี นั่งอยู่ภายในรถยนต์ระหว่างลงจากรถ และยกมือไหว้ขอบคุณหลังลงจากรถ พร้อมข้อความว่า 

"ผมส่งยายได้แค่นี้นะครับ พบยายอายุ 82 ปี ถูกลูกชายแท้ ๆ ไล่ออกจากบ้านเท่าที่สอบถามยาย เพราะลูกชายไม่เอาแม่ตัวเองไปเอาเมียกับพ่อตาเข้าบ้าน แล้วไล่แม่ตัวเองออกจากบ้านแทนแล้วด่าแม่ตัวเองว่า "มึงไปแล้วมึงไม่ต้องกลับมาอีก" ผมฟังแล้วผมจุกลูกของยายอายุ 50 ต้น ๆ ผมได้เจอยายอยู่ที่ซอยหนองผาซอยสาม ยายต้องการไปบ้านที่สุโขทัย แต่ยายไม่มีรถผมก็กะจะไปส่งแต่น้ำมันรถผมก็ไม่มี ตังค์ก็ไม่มี ผมก็ช่วยยายได้นิดหน่อยไปส่งยายรอขึ้นรถที่วัดพระแท่นศิลาอาสน์

 ยายยังถามผมอีกด้วยว่าเท่าไหร่ ยายนั่งร้องไห้ตลอดทาง ผมฟังแล้วผมยังจะร้องตาม โทรศัพท์ยายแกก็มี แต่ว่าลูกชายเอาไปหมด #ฝากแชร์ให้ญาติแกเห็นหน่อยครับผมก้ไม่รุ้ว่าแกจะยังไงต่อไป #อีกอย่างยายแกเดินไม่ไหวแล้วครับ #หนองผาซอยสาม #ตอนนี้แกอยู่วัดพระแท่นศิลาอาสน์ #ตอนนี้พบคุณยายแล้วนะครับอยู่กับลูกที่เป็นพระครับที่วัดที่ผมไปส่ง"

(คลิปข่าว) เปิดใจทั้งน้ำตา! แม่ที่โดนลูกไล่แถมด่าแรง

วันที่ 29 ก.ย. 61 ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังวัดพระแท่นศิลาอาสน์พระอารามหลวง พบนางประดิษฐ์ บัวทอง อายุ 82 ปี อาศัยอยู่ภายในกุฏิ โดยมีพระปทุมลูกชายเฝ้าคอยดูแลอยู่ นางประดิษฐ์ หรือยายดิษฐ์ เผยถึงสาเหตุที่มาอาศัยอยู่ที่วัดแห่งนี้กับลูกชายว่ามีลูกทั้งหมด 4 คน ลูกชายคนโตเสียชีวิตแล้ว เหลืออีก 3 คน คนที่ 2 บวชเป็นพระ คนที่ 3 อาชีพรับเหมาต่อเติม และสร้างโครงหลังคา อยู่ต.ชัยจุมพล อ.ลับแล คนที่ 4 อาชีพรับจ้างอยู่กรุงเทพ 

เดิมมีบ้านและที่ดินเป็นของตนเอง อยู่ต.บ้านด่าน อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ ขายที่ดินพร้อมบ้าน แล้วไปอาศัยอยู่กับลูกชายคนที่ 3 อยู่ช่วงระยะแรกก็มีความสุขดี มาระยะหลังลูกชายเริ่มมีปากเสียง และด่าทอบ่อยครั้ง ระหว่างที่เล่าให้ฟังคุณยายเริ่มร้องไห้พร้อมน้ำตาไหลออกมา พร้อมพูดว่าโดนลูกชายด่า อีเหี้- อีสั-ว์ พูดด่าหยาบคาย กูเป็นลูกมึงกูเป็นลูกหมาดีกว่า ชาติหน้ากูไม่ขอเจอ และไม่ขอเป็นลูกมึง

(คลิปข่าว) เปิดใจทั้งน้ำตา! แม่ที่โดนลูกไล่แถมด่าแรง

ขณะที่คุณยายเองก็บ่นน้อยใจลูก ไม่ได้ด่าให้เสียหาย เพียงแต่พูดสอน จากนั้นก็สะอื้นและร้องไห้ตลอด ตั้งแต่เช้าเมื่อวานจนถึงตอนเย็น ระหว่างเดินทางมาหาพระลูกชายที่วัด ยังไม่ได้กินข้าวคุณยายยังบอกอีกว่า ลูกชายได้แสดงอำนาจให้พรรคพวกเห็นว่ากล้าด่าแม่ 

หากตัวโตกว่าลูกชายสักหน่อยจะตบให้ อยู่ด้วยกันทะเลาะกันทุกวัน ลูกชายบอก กูอยากให้มึงตาย ตนจึงบอกกลับไปว่าอยากให้ตายก็เอามีดมาปาดคอ หรือแทงก็ได้ ลูกชายบอกไม่เอากลัวบาป แถมยังบอกให้แม่ฆ่าตัวเองด้วยการผูกคอตาย หรือวิ่งให้รถทับเดี๋ยวนี้เลย ยายตอบไม่เอา

 เพราะว่าได้ทำหนังสือพินัยกรรมบริจาคร่างเมื่อถึงแก่กรรมแล้ว ให้แก่คณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ มหาวิทยาลัยนเรศวร เพื่อการศึกษาสำหรับนิสิตในกลุ่มวิทยาศาสตร์สุขภาพตั้งแต่วันที่ 22 มี.ค. 53

(คลิปข่าว) เปิดใจทั้งน้ำตา! แม่ที่โดนลูกไล่แถมด่าแรง

พระปทุม อธิปุณโญ หรือบุตรชาย เผยว่า การนำโยมแม่เข้ามาดูแล และอยู่ด้วย ได้แจ้งให้เจ้าอาวาสวัดทราบเรื่องแล้ว ไม่ติดขัดหรือขัดข้องอะไร การดูแลแม่อาศัยบิณฑบาตรตอนเช้า นำของที่ชาวบ้านถวายมาเลี้ยงแม่ หากเจ็บป่วยก็พาไปหาหมอ เรื่องที่เกิดขึ้นต้องรับฟังอีกฝ่ายด้วย อยากฟังทั้ง 2 ด้าน ถึงสาเหตุที่แท้จริง ช่วงปีใหม่ลูกชายคนเล็กที่ทำงานอยู่กรุงเทพจะแวะลงมาเยี่ยมหาเพราะเป็นห่วงโยมแม่มาก ตอนนี้คงต้องดูแลโยมแม่ไปก่อน โดยอาศัยข้าวจากการบิณฑบาตรตอนเช้า

ทั้งนี้คุณยายดิษฐ์ ปัจจุบันยังต้องทานยาหลายชนิด อาทิยาบำรุงร่างกาย ยานอนหลับ และยาเกี่ยวกับประสาท เป็นประจำทุกวัน เคยผ่าตัดเกี่ยวกับสะโพกมา 1 ครั้ง ช่วงเดินหกล้มแล้วสะโพกได้รับการกระแทกกับพื้นจนเกิดอาการแตกหักจนต้องมีการเปลี่ยนสะโพกใหม่

ล่าสุดวันนี้ลูกหลายคนที่ทราบข่าว กำลังเดินทางมาหาที่วัดพระยืนแห่งนี้ ซึ่งจะเดินทางมาจากจ.สุโขทัย ส่วนรายละเอียดต่าง ๆ หลวงพี่พระประทุมฯ ลูกชายจะไม่ขอให้รายละเอียดใด ๆ อีกแล้วเนื่องจากแม่อายุมากแล้วบางครั้งก็จะหลง ๆ ลืม ๆ ซึ่งที่ผ่านมาแม่ก็จะมาหาหลวงพี่ที่วัดเป็นประจำ

ขอบคุณข้อมูลจาก : amarintv.com

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ