Program Online

(คลิปข่าว) อดีตเจ้าอาวาสฯ ปฏิเสธข่มขืนสาว ขอสู้ในชั้นศาล!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตเจ้าอาวาสฯ ปฏิเสธข่มขืนสาว 21 ขอสู้ในชั้นศาล!!! ไม่ทราบอสุจิเข้าไปในช่องคลอดได้อย่างไร

จากกรณีนางสาวฟ้า (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี อยู่ ต.เขาหลวง อ.วังสะพุง จ.เลย เข้าร้องศูนย์ดำรงธรรม จ.เลย ว่านายบุญช่วย ผ่านสำแดง อายุ 53 ปี อดีตเจ้าอาวาสวัดถ้ำประกายเพชร บ้านโพนสว่าง ต.นาดอกคำ อ.นาด้วง จ.เลย ทำพิธีไล่ผีออกจากตัว เอายาสมุนไพร 108 จบ มานวดตามร่างกาย จนตัวเอง รู้สึกตัวว่าไม่มีแรง จากนั้นปลุกปล้ำ ล็อกคอ เอามืออุดปาก และข่มขืนจนเสร็จ 2 ครั้ง

(คลิปข่าว) อดีตเจ้าอาวาสฯ ปฏิเสธข่มขืนสาว ขอสู้ในชั้นศาล!

ผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับ พงส.สภ.นาด้วง เมื่อวันที่ 14 ส.ค.61 ที่ผ่านมา จนอดีตเจ้าอาวาสฯ ให้ข่าวว่าขอต่อสู้ทางยุติธรรม และขอปฏิเสธถึงแม้ว่าดีเอ็นเอจะตรงกับของตนเอง และไม่ทราบว่าอสุจิเข้าไปอยู่ในช่องคลอดของสีกาได้อย่างไร จนนายทรงพุฒิ ชรินทร์ ผอ.สำนักพุทธศาสนา จ.เลย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ได้เดินทางไปยังพบอดีตเจ้าอาวาสฯ ขอวาจาจะขอสึกเพื่อไปต่อสู่คดี โดยไม่อยากให้พระพุทธศาสนาเสื่อมเสียและความศรัทธาชาวบ้าน โดยขอทำการลาสิกขาเมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 20 ก.ย.61 ที่วัดมณีชลขันธ์ หมู่ 1 บ้านท่าสะอาด อ.นาด้วง จ.เลยวันนี้เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 25 ก.ย.61 ผู้สื่อข่าวได้ติดตามความคืบหน้าคดีดังกล่าว ซึ่งเป็นวันที่นายบุญช่วย อดีตเจ้าอาวาสฯ ต้องมารายงานตัวต่อ พงส. ที่ครอบกำหนด 25 วัน

(คลิปข่าว) อดีตเจ้าอาวาสฯ ปฏิเสธข่มขืนสาว ขอสู้ในชั้นศาล!

โดยมีลูกศิษย์ 2-3 คน มายืนรอให้กำลังใจที่หน้า สภ .นาด้วงพร้อมกล่าวว่า ไม่เชื่อกับสิ่งที่เกิดขึ้น ตนเป็นเพื่อนบ้านท่าสะอาดเดียวกันมาตั้งแต่กำเนิดไม่มีพฤติกรรมอย่างนี้ ยังศรัทธานับถืออดีตเจ้าอาวาสเหมือนเดิม จนกระทั่งมีรถกระบะโตโยต้าวีโก้แค๊ป สีบรอนเงิน ทะเบียน บบ 1163 เลย ขับเข้ามาจอดที่ลานจอดรถข้างโรงพัก โดยมีพระลูกวัดอีก 2 รูป และนายบุญช่วย อดีตเจ้าอาวาสฯ ได้ลงจากรถสวมเสื้อยืดสีส้ม กางเกงจำศีลสีขาว สวมหมวก ใส่แว่นปิดบังใบหน้าผู้สื่อข่าวได้สอบถามวันนี้มาพบ พงส.เรื่องอะไร นายบุญช่วย อดีตเจ้าอาวาสฯ กล่าวว่ามารายงานตัวตามนัดที่ครบ 25 วัน ส่วนเรื่องคดีข่มขืนสีกานั้น ขอให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และไม่ได้เป็นคนทำ ขอต่อสู้ในชั้นศาลอย่างเดียว ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นถือว่าเป็นกรรม ใครทำอะไรไว้ก็รู้ จากนั้นได้เข้าพบ พ.ต.ท.สินศักดิ์ แควภูเขียว รอง ผกก.(สอบสวน) เพื่อเซ็นรับทราบหมายตามนัด ครบ 25 วันใช้เวลาประมาณ 15 นาทีก็เสร็จสิ้น และได้เดินไปขึ้นรถกระบะขับออกไปส่วนพระลูกวัด 2 รูป ที่เดินทางมาด้วยเข้าพบ ร.ต.อ.เฉลียวเดช พิริยะธนากุล รอง สว.(สอบสวน) เจ้าของคดี เพื่อเป็นพยานสิ่งแวดล้อมในวันที่เกิดเหตุ โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้ารับฟังพ.ต.ท.สินศักดิ์ แควภูเขียว รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.นาด้วง เปิดเผยว่าวันนี้ครบกำหนดตามนัด จึงให้นายบุญช่วย มารายงานตัวต่อ พงส.จากนั้นก็ให้กลับ ส่วนผลตรวจดีเอ็นเอ ทางกองพิสูจน์ ภาค 4 ผลออกมาแล้ว ในวันพรุ่งนี้จะเดินทางไปตั้งแต่เช้ามืดเพื่อไปรับผลตรวจ ประมาณ 08.30 น. จากนั้นก็ทำสำนวนให้รัดกุมส่งอัยการ จ.เลย ในสัปดาห์หน้า พร้อมนัดนายบุญช่วยรับทราบข้อกล่าวหาในวันที่ 4 ต.ค.61 เวลา 08.30 น.เพื่อส่งพนักงานอัยการต่อไป ส่วนดีเอ็นเอตรงกับอสุจิของนายบุญช่วย หรือไม่นั้น ยังไม่สามารถให้ข้อมูลได้

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ