Program Online

(คลิปข่าว) เริ่มเข้าหน้าหนาว....ฝรั่งแห่เที่ยวเมืองปาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) เริ่มเข้าหน้าหนาว....ฝรั่งแห่เที่ยวเมืองปาย

เริ่มเข้าสู่หน้าหนาวแล้ว เมืองปาย จ.แม่ฮ่องสอน ฝรั่งแห่เที่ยวตรึม ส่งผลให้การท่องเที่ยวคึกคักมากกว่าเดิม ด้านอำเภอปาย จัดกำลังอาสารักษาดินแดนคอยรักษาความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวเต็มพิกัด

ช่วงค่ำเมื่อวันที่ 22 กันยายน นายธนกฤต ฉันทะจำรัสศิลป์ นายอำเภอปาย พร้อมด้วยกำลังสมาชิกอาสารักษาดินแดนอำเภอปาย ได้เดินทางออกไปตรวจตราความสงบเรียบร้อยและเยี่ยมเยียนผู้ประกอบการค้าขาย พร้อมทักทายนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ณ ถนนคนเดินปาย(walking street) อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอนการให้การรักษาความปลอดภัยแก่นักท่องเที่ยว เป็นหนึ่งในนโยบายหลักของอำเภอปาย เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและอบอุ่นใจให้กับนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและต่างชาติ ที่เดินทางมาเที่ยวเมืองปาย และท่องเที่ยวอย่างมีความสุข ไม่ต้องหวั่นเกรงเหตุร้ายใดใด ที่จะเกิดแก่นักท่องเที่ยว ทำให้นักท่องเที่ยว โดยเฉพาะชาวต่างชาติที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยว มีความประทับใจและเมื่อกลับไปยังประเทศของเขา จึงได้มีการเล่ากล่าวขานสิ่งดีๆที่พบ ทำให้มีชาวต่างชาติคนอื่น ๆ พากันอยากเดินทางมาเที่ยวในเมืองปายอีกต่อไป

(คลิปข่าว) เริ่มเข้าหน้าหนาว....ฝรั่งแห่เที่ยวเมืองปาย (คลิปข่าว) เริ่มเข้าหน้าหนาว....ฝรั่งแห่เที่ยวเมืองปาย (คลิปข่าว) เริ่มเข้าหน้าหนาว....ฝรั่งแห่เที่ยวเมืองปาย (คลิปข่าว) เริ่มเข้าหน้าหนาว....ฝรั่งแห่เที่ยวเมืองปาย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ