Program Online

(คลิปข่าว) มอบตัวแล้ว! หนุ่มซิ่งเก๋งไล่ยิงอริหนุ่มเทศกิจดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดอดเข้ามอบตัวแล้ว!!! เซียนสนุ้กเกอร์ซิ่งเก๋งไล่ยิงอริหนุ่มเทศกิจดับ

จากกรณี เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 19 ก.ย. มีคนร้ายใช้รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีบรอนซ์เทา ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เป็นยานพาหนะ ไล่ยิงนายประภา หรือ แป๊ะ วิชา อายุ 40 ปี เจ้าหน้าที่เทศกิจของสำนักเทศกิจกรุงเทพมหานคร ขณะขี่รถจยย.กลับบ้าน ตั้งแต่ช่วงหน้าโต๊ะสนุกเกอร์ ย่านเพชรเกษม ก่อนที่นายประภาจะทนพิษบาดแผลไม่ไหว ไปนอนเสียชีวิตคว่ำหน้าอยู่ในคูน้ำบริเวณพงหญ้ากลางซอยสวัสดิการ 2 แยก 14 ถนนเพชรเกษม ซอย 77 แขวงและเขตหนองแขม กทม. พื้นที่สน.หนองแขม

(คลิปข่าว) มอบตัวแล้ว! หนุ่มซิ่งเก๋งไล่ยิงอริหนุ่มเทศกิจดับ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายอาสาเป็นตัวกลางปรับความเข้าใจเรื่องบาดหมางระหว่างกลุ่มของนายพีระพล หรือ ไปร์ท สังข์ลอย อายุ 26 ปี น้องชายต่างบิดา กับ นายโย (ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง) ซึ่งเป็นกลุ่มคู่อริและเคยเข้ามาห้ามขณะมีเรื่องชกต่อยกัน จนถูกนายพีระพลใช้ไม้สนุกเกอร์ฟาดใส่ ก่อนมีพยานเห็นเหตุการณ์ว่านายโย ใช้รถยนต์เก๋งไล่ยิงนายประภาจนเสียชีวิตอนาถต่อมา เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 19 กันยายน พ.ต.อ.พงศ์อนันต์ คล้ายคลึง รอง ผบก.น.9 เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ ตนได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สน.หนองแขม และกก.สส.บก.น.9 เร่งรัดติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ทั้งลงพื้นที่หาเบาะแสและไล่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่

(คลิปข่าว) มอบตัวแล้ว! หนุ่มซิ่งเก๋งไล่ยิงอริหนุ่มเทศกิจดับ

เมื่อสามารถรวบรวมพยานหลักฐานได้เพียงพอก็จะขออำนาจศาลออกหมายจับ จากการสอบสวนในเบื้องต้น มีพยานยืนยันว่าผู้ก่อเหตุ คือ นายโย (ยังไม่ทราบชื่อและนามสกุล) ส่วนประเด็นสังหาร ตอนนี้คาดว่าอาจเป็นเรื่องทะเลาะวิวาท เพราะก่อนหน้านี้ กลุ่มของน้องชายต่างบิดาของผู้ตาย กับ กลุ่มนายโยเคยมีเรื่องชกต่อยกันต่อมา พ.ต.อ.อชิรวิทย์ ทองจันดี ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลหนองแขม ขออำนาจศาลจังหวัดตลิ่งชันออกหมายจับ นายทรงศักดิ์ สมัยใหม่ ผู้ต้องหาก่อเหตุยิง นายประภา วิชา เจ้าหน้าที่เทศกิจกรุงเทพมหานครเสียชีวิตในขอหาฆ่าคนตายในขณะเดียวกันได้รับการติดต่อประสานงานมาจากสถานีตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรีว่านายทรงศักดิ์หรือโยผู้ต้องหาได้ติดต่อเข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและได้ติดต่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลหนองแขมเดินทางไปรับตัวผู้ต้องหาโดยได้ขนาดนี้อยู่ระหว่างการเดินทางนำตัวผู้ต้องหา มายังส.น หนองแขม เพื่อทำการสอบปากคำต่อไป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ