Program Online

(คลิปข่าว) หญิงเป็นลมล้ม! กระแทกขบวนรถไฟฟ้าบีทีเอส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หญิงเป็นลมล้มกระแทกขบวนรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีหมอชิต อาการปลอดภัยดี ยันไม่ได้ชนผู้โดยสาร

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เพจเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า วันนี้บีทีเอสเป็นอะไร ได้โพสต์ภาพและข้อความว่า เวลา 8.35น. BTS หมอชิต เกิดเหตุผู้โดยสารเป็นลมล้มลงกับพื้นขณะยืนรอรถไฟฟ้า ขณะที่รถไฟฟ้ากำลังจะเข้าสถานีพอดี ทำให้โดนรถไฟฟ้าชน เจ้าหน้าที่สถานีทำการช่วยเหลือ ต้องทำการปิดชานชาลาฝั่งบันไดเลื่อน จึงทำให้ผู้โดยสารสะสมในสถานีเป็นจำนวนมาก

(คลิปข่าว) หญิงเป็นลมล้ม! กระแทกขบวนรถไฟฟ้าบีทีเอส

ต่อมาในเวลา9.55น. ทวิตเตอร์ของบีทีเอส ชื่อ BTS SkyTrain  ได้โพสต์ข้อความชี้แจงเหตุการณ์ดังกล่าว โดยยืนยันว่า ขบวนรถไฟฟ้าไม่ได้ชนผู้โดยสารคนดังกล่าว ช่วงที่ผู้โดยสารเป็นลมล้มลงกับพื้น เป็นจังหว่ะที่ขบวนรถได้จอดสนิทแล้ว  และขณะเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ให้การช่วยเหลือทันที พร้อมกับประสานรถพยาบาลมารับตัวไปรักษาต่อ ล่าสุดผู้โดยสารคนดังกล่าวอาการปลอดภัยดี อยู่ในความดูแลของแพทย์ ขณะที่รถไฟฟ้าบีทีเอสได้เปิดเดินรถเป็นปกติแล้ว

(คลิปข่าว) หญิงเป็นลมล้ม! กระแทกขบวนรถไฟฟ้าบีทีเอส

 ประธานคณะกรรมการที่ปรึกษา บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ บีทีเอส ดร.อาณัติ อาภาภิรม  บอกว่า โชคดีที่ครั้งนี้ผู้โดยสารไม่ได้ตกลงไปบนราง อย่างไรก็ตามขณะนี้บีทีเอสกำลังเร่งติดตั้งประตู้กั้นชานชาลาให้ครบทุกสถานี เพื่อเพิ่มความปลอดภัยของผู้โดยสาร  ปัจจุบันติดตั้งไปแล้ว 9 สถานี ประกอบด้วย สยาม อโศก อ่อนนุช พญาไท อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ศาลาแดง ชิดลม พร้อมพงษ์ และช่องนนทรี เหลือเพียง14 สถานี จะเร่งทยอยติดตั้งจนครบทั้งหมด 23สถานีโดยเร็วที่สุด

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ