Program Online

(คลิปข่าว) พรรคการเมืองเร่งหาสมาชิก หลัง คสช.คลายล็อค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) พรรคการเมืองเร่งหาสมาชิก หลัง คสช.คลายล็อค

หลังคลายล็อคการเมือง (วันศุกร์) ความเคลื่อนไหว ตั้งแต่ต้นสัปดาห์นี้ จะคึกคักทันที พรรคประชาธิปัตย์ก็เริ่มเคลื่อนไหวก่อน โดย เรียกประชุมกรรมการบริหาร ในวันพรุ่งนี้ เพื่อเร่งแก้ข้อบังคับเตรียมความพร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง

รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ องอาจ คล้ามไพบูลย์ บอกว่า หลังจากมีการคลายล็อก พรรคจะดำเนินการเกี่ยวกับการประชุมไปตามขั้นตอน ที่หัวหน้าพรรควางกรอบไว้แล้วส่วนการเตรียมว่าที่ ผู้สมัคร ในแต่ละพื้นที่ ยังรอดูความชัดเจนเรื่องของการแบ่งเขตเลือกตั้ง / ส่วนพื้นที่กรุงเทพ ยอมรับ มีบางพื้นที่ ที่ อดีต ส.ส. แสดงเจตนารมย์ชัดเจนออกจากพรรคไปแล้ว แต่ไม่น่าวิตก เพราะขณะนี้ มีกลุ่มคนรุ่นใหม่ เสนอตัวพร้อมเข้ามาทำงานจำนวนมาก //ขณะที่หัวหน้าพรรค อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ส่งข้อความ ถึงสมาชิก ว่า การประชุมใหญ่ในวันที่ 24 ก.ย.จะแก้ข้อบังคับให้เรียบร้อย เพื่อให้สามารถเปิดรับสมาชิกใหม่ได้ ให้เร็วที่สุด โดยจะประสานอนุญาตให้ใช้ระบบอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้ผู้ที่ต้องการสมัครสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์

(คลิปข่าว) พรรคการเมืองเร่งหาสมาชิก หลัง คสช.คลายล็อค (คลิปข่าว) พรรคการเมืองเร่งหาสมาชิก หลัง คสช.คลายล็อค (คลิปข่าว) พรรคการเมืองเร่งหาสมาชิก หลัง คสช.คลายล็อค

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ