Program Online

(คลิปข่าว) "ศรีสะเกษฯ" ทุบหม้อข้าวชน "บุรีรัมย์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) "ศรีสะเกษฯ" ทุบหม้อข้าวชน "บุรีรัมย์"

ศรีสะเกษ เอฟซี ทีมฟุตบอลจากไทยลีก 2 ที่ทะลุมาถึงรอบ 4 ทีมสุดท้าย ศึกเอฟเอคัพ ที่จะต้องตัดสินชะตากับ"ปราสาทสายฟ้า" หากชนะ พวกเขาจะได้ไปต่อติดตามรายงานได้จาก โสภณ เพชรแท้

น้าฉ่วย สมชาย ชวยบุญชุม เฮดโค้ช กูปรีอันตราย ศรีสะเกษ เอฟซี ทีมฟุตบอลในศึกไทยลีก 2 กำลังเตรียมความพร้อม ก่อนพาทีมลงแข่งขันในเกมที่ออกมาเยือนอาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่สนามกีฬากองทัพบก กับฟุตบอลไทยลีก 2 นัด กลางสัปดาห์ น้าฉ่วย สมชาย ชวยบุญชุม วางมือ ใน การคุม ราชนาวี เอฟซี ทีมในไทยลีก1 ประจำฤดูกาล 2017 และก้าวเข้ามารับงาน ในถิ่นศรีนครลำดวน รังเหย้าของศรีสะเกษ เอฟซี ภายหลังจากต้นสังกัด ได้แยกทางกับ เฮดโค้ชต่างชาติ กูปรีอันตราย ศรีสะเกษ เอฟซี ตกชั้นจากไทยลีก 1 เมื่อจบฤดูกาล 2017 มาเล่นในไทยลีก 2 ฤดูกาล 2018 สถานการณ์ของพวกเขาถึงนาทีแล้ว คือ การรันตี โอกาส อยู่รอดในไทยลีก 2 เป็นที่แน่นอนแล้ว แต่สิ่งที่กำลังท้าทาย ศรีสะเกษ เอฟซี ภายใต้ การคุมทัพน้าฉ่วย คือ การพาต้นสังกัด ก้าวไปให้ถึงการเข้าชิง ฟุตบอลถ้วย ในรายการช้าง เอฟเอ คัพ ด้วยการที่จะต้องผ่าน ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในเกมรอบรองชนะเลิศ ที่จะเตะกันในวันพุธที่ 26 กันยายน นี้ให้ได้ แน่นอนว่าด้วยชื่อชั้นแล้ว ศรีสะเกษ เอฟซี กำลังทำในสิ่งที่ ไม่ต่างไปจากไม้ซีก ไปงัดไม้ซุง แต่พวกเขา ก็พร้อมที่จะทุบหม้อข้าว สู้อย่างถึงที่สุด เพื่อสร้างประวัติศาสตร์ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ

(คลิปข่าว) "ศรีสะเกษฯ" ทุบหม้อข้าวชน "บุรีรัมย์" (คลิปข่าว) "ศรีสะเกษฯ" ทุบหม้อข้าวชน "บุรีรัมย์" (คลิปข่าว) "ศรีสะเกษฯ" ทุบหม้อข้าวชน "บุรีรัมย์" (คลิปข่าว) "ศรีสะเกษฯ" ทุบหม้อข้าวชน "บุรีรัมย์"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ