Program Online

ICONSIAM"ไอคอนสยาม" อาณาจักรศูนย์การค้าและความบันเทิงแห่งยุค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไอคอนสยามมีปณิธานในการรังสรรค์โครงการที่แตกต่าง และต้องการนำเสนออัตลักษณ์ที่ยอดเยี่ยมของประเทศไทยให้ครบทุกมิติ

ICONSIAM"ไอคอนสยาม" อาณาจักรศูนย์การค้าและความบันเทิงแห่งยุค

ICONSIAM"ไอคอนสยาม" อาณาจักรศูนย์การค้าและความบันเทิงแห่งยุค

"ไอคอนสยาม" ศูนย์การค้าและความบันเทิงแห่งยุค สุดของความอลังการล้ำเลิศ ครอบคลุมพื้นที่ 525,000 ตารางเมตร ณ ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ถือเป็นปรากฏการณ์ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ไทย 

ไอคอนสยาม เมืองแห่งความรุ่งโรจน์อันเป็นนิรันดร์ (The Icon of Eternal Prosperity) เป็นโครงการภายใต้การรังสรรค์ของสามพันธมิตรภาคเอกชน ได้แก่ สยามพิวรรธน์ เจ้าของและผู้บริหารสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ร่วมกับ MQDC แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่นและ เครือเจริญโภคภัณฑ์ ถือเป็นการเปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของประเทศไทยในการเนรมิตโครงการที่ยิ่งใหญ่เพียบพร้อมสมบูรณ์แบบ และตื่นตาตื่นใจที่สุดเท่าที่เคยมีมาในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นที่สุดแห่งการอยู่อาศัย สินค้าและบริการที่ครบครัน นวัตกรรมในการอำนวยความสะดวกสบายและการสื่อสารที่ล้ำยุคอย่างไม่เคยปรากฏมาก่อน และเป็นสถานที่ๆ บอกเล่ากว่าหนึ่งล้านเรื่องราวที่เป็นความสำเร็จและความภาคภูมิใจของคนไทย จากระดับหมู่บ้าน ตำบล จังหวัด จนถึงระดับชาติ

 

อีกครั้งของ Mega Project ไทยที่จะนำเสนอความเป็นไทยร่วมสมัยได้ทุกมิติอย่างครบครัน" ด้วยสถาปัตยกรรมภายนอกที่งดงามและภายในนำเสนอการออกแบบ ICONS within ICON การสร้างอาคารเล็กหลายๆ อาคารให้อยู่ภายในอาคารใหญ่ ที่แต่ละอาคารมี Façade 360 องศา เปรียบเสมือนคฤหาสน์ 

นอกจากนี้ยังมี ศูนย์การค้าไอคอนสยาม รวบรวม 500 ร้านค้าประเภทต่างๆ และ ไอคอนลักซ์ ศูนย์รวมความหรูหราระดับโลก,ริเวอร์พาร์คพื้นที่จัดกิจกรรมริมฝั่งเจ้าพระยา และระบำสายน้ำผสมผสาน แสง สี เสียง ไฟ และ มัลติมีเดีย ตระการตากว่า 400 เมตร, ไอคอนสยาม เฮอริเทจ มิวเซียม พิพิธภัณฑ์ระดับโลกแห่งแรกของประเทศไทย, Venice of The East ตลาดน้ำในร่มรวบรวมสินค้าไทยทุกประเภท พร้อมด้วยความบันเทิงระดับโลก และแหล่งรวบรวมภัตตาคารหรูระดับ 3 Michelin Stars และอาหารเลิศรสกว่า100ภัตตาคารชื่อดัง สามารถเดินทางสะดวกสบายเชื่อมต่อการสัญจรทางรถ รางเรือ ที่สมบรูณ์แบบที่สุด

ICONSIAM"ไอคอนสยาม" อาณาจักรศูนย์การค้าและความบันเทิงแห่งยุค ICONSIAM"ไอคอนสยาม" อาณาจักรศูนย์การค้าและความบันเทิงแห่งยุค

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ