Program Online

(คลิปข่าว) นาทีชีวิต! กู้ภัยเร่งช่วยแม่ค้าถูกกระบะชน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) นาทีชีวิต! กู้ภัยเร่งช่วยแม่ค้าถูกกระบะชน

 เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 14 กันยายน 2561 ร.ต.อ.สมยงค์ บานเย็น พนักงานสอบสวน สภ.กุยบุรี รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส บนถนนเพชรเกษม ฝั่งล่องใต้ บนสะพานข้ามคลองกุยบุรี ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 280-281 บ้านบน ต.กุยบุรี อ.กุยบุรี จ.ประจวบฯ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย ตำรวจทางหลวง และกู้ภัยมูลนิธิหลวงพ่อในกุฏิ วัดกุยบุรี

ที่เกิดเหตุพบร่างของหญิงสูงวัยคนหนึ่งนอนอยู่กับพื้นถนน ข้างๆมีกับข้าวและชื้นส่วนรถกระจายเกลื่อน เจ้าหน้าที่กู้ภัยตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบว่ามีชีพจร จึงได้ช่วยกันปั๊มหัวใจ (CPR) พร้อมประสานขอให้หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลกุยบุรีร่วมให้การช่วยเหลือ หลังจากใช้เวลา CPR สักระยะ จนผู้บาดเจ็บกลับมามีชีพจร จึงให้เจ้าหน้าที่กู้ชีพเร่งนำส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ตรวจรักษาต่อไป โดยทราบชื่อต่อมาว่า นางเทิน ทับซ้อน อายุ 68 ปี อยู่บ้านเลขที่ 223 ม.2 ต.กุยบุรี อ.กุยบุรี จ.ประจวบฯ ห่างกันประมาณ 10 ในป่าหญ้าข้องทาง พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ของนางเทิน ล้มตะแคงอยู่ ในสะภาพพังยับเยิน และห่างออกไปอีก 50 เมตร พบรถยนต์โตโยต้า สีขาว แบบมีหลังคาไฟเบอร์ด้านหลัง ทะเบียน 1ฒต 837 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ไหล่ทาง สภาพที่กันชนและซุ้มล้อหน้าด้านซ้ายมีร่องรอยการเฉี่ยวชน ยางล้อหน้าแตก ซึ่งเป็นรถคู่กรณี พบนายสิน น้อยเสนา อายุ 43 ปี เป็นคนขับ ยืนรอให้การต่อเจ้าหน้าที่อยู่ข้างรถจากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า นายสินพร้อมกับพวกรวม 3 คนเดินทางมาจากกรุงเทพฯ เพื่อจะไปซ่อมบำรุงเครื่องปั่นไฟที่เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อขับรถมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่บนสะพาน โดยขับรถตามหลังรถยนต์คันหน้าอีกหนึ่งคัน ขณะนั้นทางเทิน ซึ่งขี่รถจักรยานยนต์กลับจากตลาดกุยบุรีกำลังกลับบ้านหนองมะซาง ซึ่งจะต้องข้ามถนนที่จุดกลับรถด้านหน้า เมื่อรถยนต์คันหน้าของนายสินขับแซงไป นางเทินก็ขับรถของตนโยกออกมาทางขวากะทันหัน โดยไม่ทันสังเกตว่ามีรถของนายสินตามมาอีกคัน ซึ่งนายสินก็ไม่สามารถหักหลบได้ทันเนื่องจากมีราวสะพานบังคับอยู่ จึงทำให้เกิดการเฉี่ยวชนดังกล่าว ทั้งนี้ทางจากเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนจากผู้เห็นเหตุการณ์ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่งต่อผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับอาการของนางสินนั้น ยังไม่พ้นขีดอันตราย ซึ่งทางแพทย์จะทำการส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์อีกครั้งหนึ่ง

(คลิปข่าว) นาทีชีวิต! กู้ภัยเร่งช่วยแม่ค้าถูกกระบะชน (คลิปข่าว) นาทีชีวิต! กู้ภัยเร่งช่วยแม่ค้าถูกกระบะชน (คลิปข่าว) นาทีชีวิต! กู้ภัยเร่งช่วยแม่ค้าถูกกระบะชน (คลิปข่าว) นาทีชีวิต! กู้ภัยเร่งช่วยแม่ค้าถูกกระบะชน (คลิปข่าว) นาทีชีวิต! กู้ภัยเร่งช่วยแม่ค้าถูกกระบะชน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ