Program Online

(คลิปข่าว) หุ้นส่วน ลาพริม ขอตรวจสอบทรัพย์สิน "เก๋"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การเสียชีวิตของ เก๋ กันยกร แม้เบื้่องต้นครอบครัวจะไม่ติดใจสาเหตุการตาย ก่อนที่จะเผาศพในวันพรุ่งนี้ เริ่มมีปมปริศนาเกิดขึ้น ทั้งจดหมายลาตาย แซ็ตลับกับคนใกล้ชิด

ห้างหุ้นส่วน "ลาพรีม" ที่ออกมาเรียกร้องให้ตรวจสอบทรัพย์สินทั้งหมด

(คลิปข่าว) หุ้นส่วน ลาพริม ขอตรวจสอบทรัพย์สิน "เก๋"

หลังการเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำของนางแบบและนักธุรกิจสาว เก๋ กันยกร ศุภการค้าเจริญ  เจ้าของธุรกิจ ลาพรีม คลินิก ที่คิดสั้นกินยาฆ่าตัวตายแล้วกระโดดลงมาจากบ้านเสียชีวิต ล่าสุด หุ้นส่วนรายหนึ่ง เก๋ กันยกร ศุภการค้าเจริญ หรือเก๋ เลเดอเรอร์ เล่าว่า เป็นหุ้นส่วนที่อาศัยอยู่ใกล้เคียงกับคลินิก สาขารามอินทรา   ได้ติดตามความเคลื่อไหวตลอด ว่ามีปัญหาอะไรบ้าง ค่าใช้จ่ายในการก่อสร้าง ภาพถ่ายคลินิกเก๋ ก็จะส่งมาให้ดูตลอด สุดท้ายเมื่อสิ้นเดือน ส.ค. ที่ผ่านมาเห็นความผิดปกติว่า ไม่มีการนัดประชุม จึงไปสอบถามว่ามีปัญหาอะไรหรือไม่ หลังๆมา ไม่เห็นออกงานคู่กับเอิร์ก จึงตามดูจนทราบว่าเขามีปัญหากัน คนที่สนิทกันมากไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้ น่าจะมีปัญหาเรื่องการเงินเขาเล่าอีกว่า ตอนที่เจอกันครั้งแรกกับเก๋ เพราะเริ่มมาสนใจทำธุรกิจเรื่องความงาม ตอนนั้นเจอทั้งสองคนพร้อมกัน เอิร์กแนะนำให้รู้จักกับเก๋ และร่วมลงทุน 1 ล้านบาท แล้วก็มีหุ้นส่วนอีก 9 คน แต่ไม่มีชื่อของเอิร์ก  ก่อนหน้านี้เราก็คุยกับหุ้นส่วนว่ามันมีโอกาสเสี่ยง 85 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งตอนนี้ก็อยากจะบอกให้พ่อแม่เก๋รับทราบว่า เงินตรงนี้ไม่ใช่เงินของเก๋ และยอดหุ้นส่วนอาจจะมีมากกว่า 14 ล้าน เพราะเรารวมตัวกัน 9 คน ซึ่งคิดว่าที่เก๋ตัดสินใจทำแบบนี้ น่าจะเป็นเพราะไม่รู้จะแก้ปัญหาอย่างไรส่วนการเรียกเงินคืน ก็คงเต็มจำนวน 1 ล้านบาท  เพราะจะเอาไปฝากธนาคารยังได้ดอกเบี้ย  ภายหลังเก๋มาขอมติ ในการเปลี่ยนชื่อสาขารามอินทรา เป็นลาพรีม คลินิก ซึ่งหุ้นส่วนทุกคนก็ไม่ได้มีปัญหา

(คลิปข่าว) หุ้นส่วน ลาพริม ขอตรวจสอบทรัพย์สิน "เก๋"

โดยตั้งแต่ลงทุนมาเมื่อ ก.พ.60 แต่ยังไม่ได้รับเงินปันผล เพราะเพิ่งได้ใบอนุญาตเมื่อเดือน มิ.ย. 61 จริงๆ ซึ่งตอนแรกคิดว่าจะสร้างให้เสร็จภายใน 6 เดือนสุดท้ายแล้วความจริงก็คือความจริง หุ้นส่วนแต่ละคนต้องการคำตอบ เพราะทุกคนมีภาระ ตอนนี้ถ้าเก๋ยังอยู่ จะไม่รู้สึกอะไร แต่เมื่อเขาไม่อยู่ มันจะกลายเป็นว่าเจ้าของที่ดินจะมาบอกว่าเป็นที่เขา จะมาขายทรัพย์สินไม่ได้ หุ้นส่วนก็จะลำบาก ตอนนี้ก็ต้องให้เวลากับทางครอบครัวที่แท้จริงของเขา เพราะเขายังไม่รู้เรื่องราวข้อเท็จจริงทั้งหมดขณะเดียวกัน คนสนิทของเอิร์ก และเก๋  ออกมาเปิดเผยถึงความสัมพันธ์ในระยะหลังๆ ของ เอิร์ก และเก๋ ว่าทั้งคู่รู้จักกันตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัย   เอิร์ก จะคอยช่วยเหลือเก๋มาโดยตลอด รวมถึงเรื่องเงิน 14 ล้าน ที่ถูกโยงว่าเป็นปัญหา และต้นเหตุที่เก๋ต้องจบชีวิตนั้น ซึ่งคนสนิทอ้างว่า เอิร์ก ไม่มีความเกี่ยวข้องและไม่ได้นำไปใช้กระทั่งมีกระแสข่าวทั้ง 2 คน เลิกติดต่อกัน   คนสนิท ก็ยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องจริง เพราะทั้งคู่ยังคงคุยกันตลอด รวมถึงยังได้นำแช็ตในไลน์ที่ทั้งคู่พูดคุยกันในวันที่ 7 ก.ย. ก่อนที่เก๋จะเสียชีวิตด้วย   ซึ่งในแช็ต เก๋ได้บอกกับเอิร์กว่า  "รอบหน้าฝากเอิร์ก ตรงหาพี่ได้เลย "  ซึ่งเอิร์ก ก็ยังส่งสติ๊กตอบกลับไป ทำให้เห็นว่าทั้งคู่ไม่ได้ตัดขาดกันอย่างที่มีกระแสข่าวออกมาแต่อย่างใด

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ