Program Online

(คลิปข่าว) พยาบาลสาวสาธิต ทำCPR แบบง่ายๆ คนคลิกชมเป็นล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) พยาบาลสาวสาธิต ทำCPR แบบง่ายๆ คนคลิกชมเป็นล้าน

พยาบาลสาวได้โพสต์สาธิตการปฐมพยาบาลด้วยวิธี CPR แบบชาวบ้าน ซึ่งเป็นขั้นตอนพื้นฐานและได้ประโยชน์ เพื่อช่วยเหลือ ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ พยาบาลบ้าบอ แห่งประเทศไทย crazy nurse Thailand ซึ่งมีผู้ชมให้ความสนใจและแชร์เป็นจำนวนมาก

โดยเฟซบุ๊กแฟนพจ พยาบาลบ้าบอ แห่งประเทศไทย crazy nurse Thailand ได้เผยแพร่คลิปวิดิโอ ซึ่งเป็นการสาธิตการทำ CPR แบบชาวบ้าน โดยระบุข้อความว่า การ CPR แบบชาวบ้าน เบื้องต้น สำหรับคนที่ไม่รู้อะไรเลย และไม่รู้ศัพท์ทางการแพทย์ เพราะชีวิตจริงไม่มีอะไรสมบูรณ์แบบ หวังแค่ทำถูกหลักการก็โอเคร แล้วค่ะ ซึ่งภายหลังได้โพสต์คลิปดังกล่าว ปรากฏว่ามียอดผู้เข้าชมนับล้านวิวเลยทีเดียวสำหรับการทำ CPR คือวิธีปฐมพยาบาลเบื้องต้นที่ช่วยคืนชีวิตแก่ผู้ประสบเหตุมานักต่อนัก ดังนั้นขั้นตอนการทำ CPR ที่ถูกต้องจึงควรเป็นความรู้ที่น่าจะติดตัวเราทุกคนไว้บ้าง เพราะอุบัติเหตุเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ทุกที่ทุกเวลา และอาจมีบางสถานการณ์ที่เราต้องพบเห็นผู้ประสบเหตุหมดสติ หัวใจหยุดเต้น เช่น คนจมน้ำ คนถูกไฟดูด สูดดมก๊าซพิษ ควันพิษ ช็อกเพราะเสียเลือดมาก หรือผู้ประสบเหตุที่หัวใจหยุดเต้นไปชั่วขณะจากสาเหตุอื่น ๆ ก็ตาม

(คลิปข่าว) พยาบาลสาวสาธิต ทำCPR แบบง่ายๆ คนคลิกชมเป็นล้าน (คลิปข่าว) พยาบาลสาวสาธิต ทำCPR แบบง่ายๆ คนคลิกชมเป็นล้าน (คลิปข่าว) พยาบาลสาวสาธิต ทำCPR แบบง่ายๆ คนคลิกชมเป็นล้าน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ