Program Online

(คลิปข่าว) เจนนิษฐ์ BNK48 โพสต์ความในใจ หลังถูกมองกระแสตก!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจนนิษฐ์ BNK48 โพสต์ความในใจ หลังถูกมองกระแสตก!

เป็นอีกหนึ่งเมมเบอร์ (สมาชิก) ของวงไอดอลกรุ๊ป BNK48 ที่ถูกมองเป็นตัวท็อป อันดับต้น ๆ ของวง สำหรับ กระเต็น - เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ (หรือ เจนนิษฐ์ BNK48) ซึ่งที่ผ่านมา ลูกพี่ ทำหน้าที่ของตัวเองได้ดีมาตลอด ทั้งการพัฒนาตัวเองในด้านการร้อง การเต้น รวมถึงได้โอกาสในการแสดงซีรีส์เป็นคนแรกของวง รวมถึงงานในพรีเซนเตอร์ต่าง ๆ แต่กระแสจากโลกโซเชียล ก็ถาโถม เมื่อช่วงหลังมานี้ ถูกมองว่า ความนิยมของ เจนนิษฐ์ ลดน้อยลง ทั้งการต่อแถวในงานจับมือ งานพรีเซนเตอร์ที่ไม่ได้ติดเมมเบอร์ถูกงาน รวมถึง 2 shot ล่าสุด รอบก็ไม่เต็มเหมือนคนอื่น ๆ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นคนที่ติดตามวง BNK48 ในภาพรวม และคนทั่ว ๆ ไป ที่เคยเห็นลูกพี่ในทุก ๆ ผลงาน เมื่อสอบถามไปยังกลุ่มโอตะ (แฟนคลับไอดอล) ที่มีคามิโอชิ หรือ โอชิ เจนนิษฐ์ ได้คำตอบว่า เป็นเรื่องปกติ และแฟนคลับจริง ๆ ของน้อง ไม่ได้ตั้งความหวังให้น้องขนาดนั้น แต่เป็นคนอื่นชอบมากดดันน้องมากกว่า งานนี้ร้อนถึงเจ้าตัว ออกมาโพสต์ เพื่อแสดงความรู้สึก ผ่านช่องทาง โซเชียลของเธอเอง @bnk48official.jennis ว่า

พอดีว่าวันที่แสดงเธียเตอร์เสร็จ มีแต่คนบอกว่าขอโทษที่ไป 2shot ด้วยน้อย ขอโทษที่ไปไม่ได้ หรือก็มีคนบอกว่าจะไปหามาเพิ่มนะ พี่มี 10ใบแล้ว เพื่อที่จะเติมรอบให้เต็ม หนูรู้จำนวนและกำลังโดยประมาณของกลุ่มคนที่ติดตามของหนูเองค่ะ ว่ามันน้อยกว่าคนอื่น ซึ่งถ้าอยากให้ได้จำนวน 2shot เยอะ เค้าก็ต้องเสียเงินต่อคนเป็นจำนวนมากกว่า ก็เหมือนตอนที่พูดเรื่องเลือกตั้ง world senbatsu ถ้ามันจะไม่เต็ม ก็ปล่อยให้มันเป็นไปเถอะค่ะ 55 หนูต้องการจะพูดกับคนที่ติดตามหนูที่พร้อมจะสนับสนุนหนู กลุ่มแฟนของคนอื่นจะมีเยอะพร้อมโหวตเยอะก็จัดไปเลยค่ะ เอาให้เต็มที่

 

ในส่วนของการเลือกตั้ง คือเมมเบอร์เองไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ค่ะ แต่แค่มีการบอกเล่าว่าจะมี ที่ลบโพสต์ เพราะกลัวทุกคนเข้าใจผิดว่า กำลังจะมีแล้วในซิงเกิลถัดไป ให้รอประกาศจากออฟฟิเชียลนะคะ

 

หนูก็อยากให้คนที่ติดตามหนูได้เตรียมตัวเผื่อไว้ ไม่อยากให้ทำเดือดร้อนเพราะหนู แต่มีคนส่วนนึงบอกว่าหนูเป็นขี้แพ้ หนูไม่ได้โกรธค่ะ เพราะความจริงคือ หนูก็แพ้หลาย ๆ คนอยู่แล้ว ยอดจับมือหนูก็ไม่เคยติดอันดับต้น ๆ หนูรู้จุดยืนของตัวเองค่ะ ใครใคร่ช่วยเยอะช่วย ใครใคร่ประหยัดก็ประหยัดนะคะ ใครจะคิดว่าหนูแก้ตัวหรืออะไรก็แล้วแต่ หนูพอใจแล้วที่ได้ออกมาพูดกับกลุ่มคนที่กำลังทำเพื่อหนูอย่างเต็มที่หนูอยากให้เค้าติดตามหนูอย่างมีความสุขค่ะ ไม่ใช่ความเครียด  ขอบคุณค่ะ // ไปกินหมี่เหลืองแปป

(คลิปข่าว) เจนนิษฐ์ BNK48 โพสต์ความในใจ หลังถูกมองกระแสตก!

(คลิปข่าว) เจนนิษฐ์ BNK48 โพสต์ความในใจ หลังถูกมองกระแสตก!

(คลิปข่าว) เจนนิษฐ์ BNK48 โพสต์ความในใจ หลังถูกมองกระแสตก!

(คลิปข่าว) เจนนิษฐ์ BNK48 โพสต์ความในใจ หลังถูกมองกระแสตก!
ขอบคุณข้อมูล : music.trueid.net 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ