Program Online

(คลิปข่าว) พ่อ "โอ วรุฒ"เผยโอกาสรอด50%

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปิงปอง สะแกวัลย์" นักแสดงรุ่นน้องเยี่ยม "โอ วรุฒ" เผยอาการหนัก รอ"นีโน่" เข้าเยี่ยมก่อนตัดสินใจร่วมกับครอบครัว ขณะที่ "พ่อแรม" ระบุ โอกาสรอดมีต่ำกว่า 50 %

"ปิงปอง สะแกวัลย์" นักแสดงรุ่นน้องเยี่ยม "โอ วรุฒ" เผยอาการหนัก รอ"นีโน่" เข้าเยี่ยมก่อนตัดสินใจร่วมกับครอบครัว ขณะที่ "พ่อแรม" ระบุ โอกาสรอดมีต่ำกว่า 50 % เผยแนะนำให้ย้ายเข้ารับการรักษาที่กรุงเทพฯ แต่ญาติ เกรงหัวใจหยุดเต้นระหว่างเดินทาง

(คลิปข่าว) พ่อ "โอ วรุฒ"เผยโอกาสรอด50%

ความคืบหน้าอาการป่วยของนายวรุฒ วรธรรม อดีตพระเอกชื่อดังวัย 49 ปี หลังเกิดอาการช็อคหมดสติที่บ้าน ใน ต.น้ำแพร่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ญาติได้นำส่งมาโรงพยาบาลหางดงพบหัวใจหยุดเต้น แพทย์ได้ปั้มหัวใจช่วยเหลือจนชีพจรกลับมา ก่อนส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลนครพิงค์ เมื่อค่ำวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมาล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่10 ก.ย. โอ วรุฒ ยังนอนรักษาตัวในหอผู้ป่วยหนักศัลยกรรม โรงพยาบาลนครพิงค์ อาการยังทรงตัว แพทย์ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลา ขณะที่ทีมแพทย์ยังไม่แถลงอาการหรือความคืบหน้า โดยระบุต้องต้องได้รับความยินยอมจากญาติก่อน ขณะที่นายแรม วรธรรม บิดาของ โอ วรุฒ ได้เดินทางมาที่โรงพยาบาลและเข้าไปยังหอผู้ป่วยอาการหนักทันที โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว ล่าสุดเวลา 10.30 น. ปิงปอง สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ นักแสดงรุ่นน้องเดินทางมาที่โรงพยาบาลเพื่อเยี่ยมอาการแต่แพทย์ยังไม่อนุญาตให้เข้าเยี่ยม ก่อนที่จะออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่าโอ วรุฒ อาการหนัก คุณหมอบอกว่าจะช่วยอย่างสุดความสามารถและให้ทุกคนใจเย็น ๆ

(คลิปข่าว) พ่อ "โอ วรุฒ"เผยโอกาสรอด50%

ตอนนี้ให้ญาติกลับไปพักผ่อนนรอเวลา 14.00 น. นีโน่ เมทนี บุรณศิริ จะเดินทางมาที่โรงพยาบาลเพื่อตัดสินใจร่วมกับทางครอบครัวนักแสดงรุ่นน้องบอกว่าตอนนี้เพื่อนทุกคนเป็นห่วง อยากบอกผ่านสื่อให้ทุกคนช่วยกันส่งกำลังใจ สวดมนต์ใหว้พระ ขอให้มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ขณะที่นายแรม วรธรรม พ่อของนายวรุฒ วรธรรม ได้ให้สัมภาษณ์หลังจากเข้าเยี่ยมอาการลูกชาย กล่าวว่า อาการของโอวรุฒยังวิกฤต หยุดหายใจไปหลายครั้ง ล่าสุดไม่รู้สึกตัว หมอบอกโอกาสรอดมีต่ำกว่าร้อยละ50 ตอนนี้อยู่ได้เพราะยากระตุ้นและเครื่องช่วยหายใจ โดย นีโน่ เมทนี บุรณศิริ แนะนำให้นำตัวส่งต่อไปรักษาที่โรงพยาบาลในกรุงเทพมหานคร แต่ตนเองและครอบครัวคงจะไม่ย้าย เพราะกลัวจะหัวใจหยุดเต้นระหว่างการเคลื่อนย้าย ส่วนสาเหตุที่ทำให้ช็อคหมดสติ น่าจะมาจากอาการอ่อนเพลียหลังจากถ่ายรายการที่จังหวัดลำพูนเมื่อช่วงเย็นวานนี้

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ