Program Online

(คลิปข่าว) รถตู้คอนเทนเนอร์ชนรถ เสียหาย 10 คัน บาดเจ็บระนาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รถตู้คอนเทนเนอร์ เฉี่ยวชนรถบรรทุกน้ำมัน ตู้คอนเทนเนอร์ หล่นไถลไปชนชาวบ้าน บาดเจ็บหลายราย รถเสียหาย 10 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 10 ราย สาหัส 2

กลางดึกเมื่อคืนที่ผ่านมา (8 กันยายน พ.ศ.2561) ร.ต.อ  ดำฉลวย  สำคัญยิ่ง  พนง.สอบสวน สภ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ภัยสยามรวมใจ จ.ระยอง ว่า มีอุบัติเหตุ รถตู้คอนเทนเนอร์ เชียวชนกับรถบรรทุกน้ำมัน เป็นเหตุให้ส่วนหางตู้คอนเทนเนอร์ ล่วงหล่นลงมา โดนรถยนต์และจักยานยนต์ ได้รับความเสียหายหลายคัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก  บริเวณ ถนนสาย 13 ซ.1  ต.นิคมพัฒนา อ.นิคมพัฒนา ทันที ที่รับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ พ่วง แม่ลูก  อีซูชุ สีขาว ส่วนหัวทะเบียน 71-2306 ระยอง จอดเลยที่เกิดเหตุ เล็กน้อย ส่วนตัวพ่วงส่วนหาง ทะเบียน 71-2307 ระยอง พลิกคว่ำอยู่ใกล้กันและในจุดที่เกิดเหตุยังมีรถ จยย.10 คัน รถยนต์นั่งส่วนบุคคล  3 คัน รถกระบะ 1 คัน  และ รถพ่วงอีก  2 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 10 ราย โดย อาสากู้ภัยสยามนำส่ง รพ.นิคมพัฒนา 8 ราย และ รพ.มาบตาพุด อีก 2 ราย

(คลิปข่าว) รถตู้คอนเทนเนอร์ชนรถ เสียหาย 10 คัน บาดเจ็บระนาว

ในจำนวนนี้อาการสาหัส 2 ราย เบื้องต้นยังไม่ทราบชื่อผู้เห็นเหตุการณ์  เล่าให้ฟังว่า รถตู้คอนเทนเนอร์ พ่วงแม่ลูก วิ่งมาจากสี่แยก กม.12 นิคมพัฒนา เพื่อจะมุ่งหน้าไปยังซอย 13  ซึ่งบริเวณที่เกิดเหตุมีการจัดสวนสนุก มีประชาชนจำนวนมากมาเที่ยวงานดังกล่าว โดยก่อนถึงสถานที่จัดงาน รถตู้คอนเทนเนอร์ได้ขับแซงรถบันทึกน้ำมันแล้วเกิดเฉี่ยวชนกันเป็นเหตุให้ส่วนหางตู้คอนเทนเนอร์ หลุดและพลิกตะแคงลื่นไถลไปตามพื้นถนนไปชนกับรถยนต์ และ จยย. ดังกล่าวที่จอดรถอยู่ข้างทางเพื่อจะมาที่สวนสนุก กัน ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เชิญตัวผู้ขับขี่รถคันที่ก่อเหตุมาสอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ เพื่อจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

(คลิปข่าว) รถตู้คอนเทนเนอร์ชนรถ เสียหาย 10 คัน บาดเจ็บระนาว

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ