Program Online

(คลิปข่าว) "เซเรนา" สุดฉุน ซับแหลกกรรมการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เซเรนา" สุดฉุน ซับแหลกกรรมการ ก่อนปราชัย "สาวญี่ปุ่น" ชวดแชมป์ US Open

เซเรนา วิลเลียมส์ อดีตนักเทนนิสหญิงมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน ระเบิดอารมณ์ด่ แชร์ อัมไพร์ กรรมการ ข้างสนาม หลังทำหน้าที่อย่างน่ากังขา ในนัดชิง แกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพน ก่อนจะแพ้ให้กับ นาโอมิ โอซากะ หวดหญิงชาวญี่ปุ่น ไป 2-0 เซต

(คลิปข่าว) "เซเรนา" สุดฉุน ซับแหลกกรรมการ

การแข่งขันเทนนิส ยูเอส โอเพ่น รอบชิงชนะเลิศเมื่อคืนนี้ แม้ว่า นาโอมิ โอซากะ จะสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ได้สำเร็จ แต่สิ่งที่กลายเป็นกระแสไปทั่วโลกกลับเป็นเรื่องของ เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ อดีตนักเทนนิสมือ 1 ของโลก ที่ไม่พอใจการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินถึงขั้นชี้หน้าด่ากลางสนามเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในรอบชิงชนะเลิศประเภทหญิงเดี่ยว ระหว่าง เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ อดีตแชมป์ 6 สมัยชาวอเมริกัน กับ นาโอมิ โอซากะ ดาวรุ่งวัย 20 ปีจากญี่ปุ่น โดยระหว่างการแข่งขันเซตที่ 2 ผู้ตัดสิน คาร์ลอส รามอส ได้ตักเตือน เซเรน่า ว่าไม่ให้ดูสัญญาณคำแนะนำจากโค้ชระหว่างแข่ง แต่ เซเรน่า ยืนยันว่าไม่ได้รับคำแนะนำจากโค้ช พร้อมกับยืนเถียงกับผู้ตัดสินอยู่นานจนถูกตัดแต้มให้ โอซากะ ขึ้นนำ 15-0 ในแต้มนั้นจากนั้นมีการเตือนครั้งที่ 2 เมื่อ เซเรน่า ทำลายแร็กเกตในเกมที่ 6 และยกแต้มให้ โอซากะ ขึ้นนำ 15-0 ส่งผลให้

(คลิปข่าว) "เซเรนา" สุดฉุน ซับแหลกกรรมการ

เซเรน่าเดินไปชี้นิ้วตะโกนด่าผู้ตัดสินชุดใหญ่อีกรอบจากการกระทำดังกล่าว ทำให้ผู้ตัดสินประกาศตัดแต้มใหญ่เนื่องจากใช้พฤติกรรมไม่เหมาะสม ทำให้โอซากะ ขึ้นนำ 5-3 ทันทีท่ามกลางเสียงโห่ของแฟนเทนนิสรอบสนาม ทำเอา เซเรน่า ถึงกับร้องไห้และปฏิเสธลงคอร์ตพร้อมกับเรียกร้องให้ฝ่ายควบคุมการแข่งขันเข้ามาจัดการแต่ก็ไม่เป็นผล สุดท้ายแล้ว เซเรน่าก็กลับมาลงเล่น แต่ก็ยังรวบรวมสมาธิของตัวเองไม่ได้ จนแพ้ไปในที่สุด 2 เซตรวด 2-6 และ 4-6 ทำให้ นาโอมิ โอซากะ สร้างประวัติศาสตร์กลายเป็นนักเทนนิสชาวญี่ปุ่นคนแรกที่คว้าแชมป์แกรนด์สแลมได้สำเร็จ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ