Program Online

(คลิปข่าว) เสียงปืนสนั่นถนน!ไล่จับมือยิงถล่มเก๋งดำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) เสียงปืนสนั่นถนน!ไล่จับมือยิงถล่มเก๋งดำ

เมื่อกลางดึกที่ผ่าน เจ้าหน้าที่สุดสืบสวน กำกับการกองกำกับการสืบสวนสอบสวนภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ไล่ล่า"ไมค์" 1 ในแก๊งโจ๋ซ่าไล่ยิงเก๋งดับ 1 เจ็บ ยิงสวนเปิดทางสารวัตรเจ็บ ซิ่งกระบะหนีสุดท้ายไปไม่รอดโดนข้อหนัก

เมื่อกลางดึกที่ผ่าน เจ้าหน้าที่สุดสืบสวน กำกับการกองกำกับการสืบสวนสอบสวนภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นำโดย พ.ต.อ.ภัทรภัทร นุชยวง ผู้กำกับการกองกำกับการสืบสวนสอบสวนภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา สืบทราบจนทราบว่า นายศราวุธ ( ไมค์ ) ทองอ่อน หนึ่งในกลุ่มผู้ก็เหตุกระหน่ำยิงใส่รถเก๋งกลุ่มวัยรุ่น 4 คน กลับจากกินข้าวต้มโต้รุ่ง ส่งผลให้เสียชีวิตคาที่ 1 บาดเจ็บ 1 โดยก่อนหน้าวันนี้สามารถจับกุมพรรคพวกทั้งหมดได้แล้ว และให้การว่า นายศราวุธ ( ไมค์ ) ทองอ่อนเป็นผู้ลงมือยิงโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบมาว่านายศราวุธ ( ไมค์ ) ทองอ่อน จะเดินทางมารับแฟนสาวบริเวณปั้มน้ำมัน ปตท.ริมถนนโรจนะ ตำบลลำไทร อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จึงนำกำลังเข้าดักซุ่ม ซึ่งมีข้อมูลมาว่านายนายศราวุธ ( ไมค์ ) มีอาวุธปืนพกติดตัวตลอดเวลาพร้อมต่อสู้ได้ทุกเมื่อ เจ้าหน้าที่จึงต้องใช้ความระมัดระวังในการจับกุมผู้ต้องหารายนี้ขณะนั้นพบรถกระบะ สี่ประตู สีฟ้า

(คลิปข่าว) เสียงปืนสนั่นถนน!ไล่จับมือยิงถล่มเก๋งดำ

หมายเลขทะเบียน กน 4675 พระนครศรีอยุธยา เป้าหมายมาจอดบริเวณหน้าปั้มเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ขับรถพยามประกบเพื่อทำการจับกุม คนร้ายกับเร่งเครื่องพร้อมเปิดฉากสาดกระสุนใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อหวังเปิดทาง ก่อนจะเลี้ยวเข้าไปในซอยชุมชนวัดศิวาราม เจ้าหน้าที่พยามยิงตอบโต้เพื่อสกัดรถคนร้ายกับไม่ยอมหยุดจนในที่สุดรถกระบะของคนร้ายได้เสียหลักตกลงไปข้างทาง คนร้ายได้วิ่งหลบหนีเข้าไปในป่าเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ประสานของกำลังสนับสนุนเข้าปูพรหมในพื้นที่กว่าชั่วโมง ก็สามารถควบคุมตัวนายศราวุธ ( ไมค์ ) ทองอ่อน ได้สำเร็จ โดยนายศราวุธ ( ไมค์ ) ยังให้การว่ามีเพื่อนอีก 1 คนหลบหนี ทราบเพียงว่าชื่อโค๊ก เจ้าหน้าที่ก็ยังกระจายกำลังค้นหาอยู่เบื้องต้นรถยนต์กระบะคันดังกล่าวเป็นของนายโค๊ก ที่หลบหนีอยู่ในตอนนี้ โดยนายศราวุธ ( ไมค์ ) นั้นได้ชวนเพื่อนำรถมารับแฟนสาว แต่มาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้เสียก่อน ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมดอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการลงมือก่อเหตุ และติดตามตัวคนที่ยังหลบหนีต่อไป

(คลิปข่าว) เสียงปืนสนั่นถนน!ไล่จับมือยิงถล่มเก๋งดำ (คลิปข่าว) เสียงปืนสนั่นถนน!ไล่จับมือยิงถล่มเก๋งดำ (คลิปข่าว) เสียงปืนสนั่นถนน!ไล่จับมือยิงถล่มเก๋งดำ

(คลิปข่าว) เสียงปืนสนั่นถนน!ไล่จับมือยิงถล่มเก๋งดำ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ