Program Online

(คลิปข่าว)พี่ชายเปิดใจ เหมือนเป็นลางบอกเหตุ วันไปส่งน้องแอ๋ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 7ก.ย.61 นายวีระศักดิ์ หลีนวรัตน์ พี่ชายนางสาวกรกมล หลีนวรัตน์หรือน้องแอ๋มที่ถูกฆ่าตายที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้เปิดบ้านพักย่านคลองสาม

ขณะนี้นายชัยวัฒน์ หลีวนรัตน์ บิดากำลังเดินเรื่องทางเอกสารเพื่อขอรับศพน้องแอ๋มกลับมาบำเพ็ญกุศลที่ประเทศไทยหลังจากที่สำนักงานชันสูตรของคิง เคาน์ตี้ (King County Medical Examiners Office) ได้สรุปและระบุว่าน้องแอ๋ม น.ส.กรกมล ถูกเพื่อนสนิทที่เป็นทั้งรูมเมท น.ส.ฐิฎิอร โชติช่วงทรัพย์ แทงด้วยมีดจำนวนหลายแผลอาการสาหัสจากนั้นเสียชีวิต ส่วนตัวของน.ส.ฐิฎิอร ก็ได้ใช้มีดแทงตัวเองตายตามที่บริเวณหน้าอก ซึ่งสอดคล้องกับความเห็นของพนักงานสืบสวนว่าการเสียชีวิตครั้งนี้ไม่พบร่องรอยของผู้กระทำผิดที่เป็นบุคคลที่สาม แต่เป็นการฆาตกรรมและฆ่าตัวเองตายตามนายวีระศักดิ์ กล่าวอีกว่า สำหรับน้องแอ๋มเป็นน้องสาวคนสุดท้อง และเป็นลูกผู้หญิงคนเดียวของบ้าน มีพี่ชายด้วยกัน 3 คน และความฝันของน้องสาวคนนี้อยากเป็นผู้พิพากษาช่วยเหลือประชาชน ซึ่งการเป็นผู้พิพากษานั้นต้องเรียนจบปริญญาโท 2 ใบ

(คลิปข่าว)พี่ชายเปิดใจ เหมือนเป็นลางบอกเหตุ วันไปส่งน้องแอ๋ม

ซึ่งน้องสาวคนนี้จะเป็นเหมือนกาวใจของบ้าน เวลาพี่น้องทะเลาะกันส่วน "น้องอร" รูมเมตของน้องแอ๋มนั้น ทางบ้านก็รู้จักเพราะทั้งคู่เป็นเพื่อนกันมา 1 ปีกว่าแล้ว และตนก็ไม่นึกว่าเหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้นกับน้องสาวของตน"ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 21 ส.ค.61 ทางบ้านได้ไปส่งน้องแอ๋มที่สนามบินเพื่อไปเรียนต่อนั้น ผมเพิ่งมาสังเกตเห็นว่าทุกคนใส่ชุดสีดำเหมือนกันหมด ส่วนน้องอรเพื่อนรูมเมตนั้นบินไปวันที่ 27 ส.ค.61 ส่วนสาเหตุนั้นผมคิดว่าน่าจะเป็นอารมณ์ชั่ววูบของเพื่อนน้องแอ๋มที่ทำเช่นนี้ จากนี้เมื่อทางบ้านนำร่างของน้องแอ๋มกลับมาประเทศไทยแล้วก็จะนำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดนาบุญ ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นวัดที่นำแม่ของน้องแอ๋มไปบำเพ็ญกุศลที่วัดนั้น" นายวีระศักดิ์ กล่าว

(คลิปข่าว)พี่ชายเปิดใจ เหมือนเป็นลางบอกเหตุ วันไปส่งน้องแอ๋ม

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ