Program Online

(คลิปข่าว) พายุโซนร้อน "กอร์ดอน" ขึ้นฝั่งสหรัฐฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) พายุโซนร้อน "กอร์ดอน" ขึ้นฝั่งสหรัฐฯ

พายุ "กอร์ดอน" พัดขึ้นฝั่งทางตะวันตกบริเวณรัฐอลาบามาและมิสซิสซิปปีของสหรัฐด้วยความรุนแรงระดับพายุโซนร้อนเมื่อคืนวาน แม้ก่อนหน้านี้วิตกว่าพายุลูกนี้จะเป็นเฮอร์ริเคนลูกแรกที่พัดเข้าฝั่งสหรัฐ

พายุกอร์ดอนที่มีความเร็วลมสูงสุด 112 กม./ชม.พัดขึ้นฝั่งทางตะวันตกของชายแดนรัฐอลาบามาและมิสซิสซิปปีเมื่อคืนวาน ทำให้มีฝนตกหนัก ลมกระโชกแรง และสตอร์มเซิร์จ และมีเด็กเสียชีวิตแล้ว 1 ราย ผู้ว่าการรัฐของมิสซิสซิปปี อลาบามา และหลุยเซียนาประกาศภาวะฉุกเฉินเพื่อเตรียมรับมือกับพายุแล้ว นอกจากนี้ศูนย์เฮอร์ริเคนแห่งชาติ เตือนว่า อิทธิพลของพายุจะทำให้มีฝนตกหนักวัดได้4-8 นิ้วตลอดชายฝั่ง และบางแห่งอาจมีฝนตกถึงวันพฤหัสบดีวัดได้ถึง 12 นิ้ว และอาจทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลัน นอกจากนี้ยังอาจเกิดพายุทอร์นาโดในมิสซิสซิปปี อลาบามา และบริเวณฟลอริดา แพนแฮนเดิล ชาวบ้านเตรียมเสริมความแข็งแรงของหน้าต่างเพื่อป้องกันลมแรง และกั้นกระสอบทรายเพื่อป้องกันน้ำท่วมเข้าบ้านเรือน ขณะที่เรือประมงกลับเข้าฝั่ง และโรงเรียนหลายแห่งงดการเรียนการสอน

(คลิปข่าว) พายุโซนร้อน "กอร์ดอน" ขึ้นฝั่งสหรัฐฯ (คลิปข่าว) พายุโซนร้อน "กอร์ดอน" ขึ้นฝั่งสหรัฐฯ (คลิปข่าว) พายุโซนร้อน "กอร์ดอน" ขึ้นฝั่งสหรัฐฯ (คลิปข่าว) พายุโซนร้อน "กอร์ดอน" ขึ้นฝั่งสหรัฐฯ (คลิปข่าว) พายุโซนร้อน "กอร์ดอน" ขึ้นฝั่งสหรัฐฯ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ