Program Online

(คลิปข่าว) ระทึก! วันรุ่นนับ 10 ควงปืนไล่ยิงคู่อริ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หวิดถูกยิงดับหมู่ 3 ราย ที่โชคยังดีปืนสั้นที่กลุ่มโจ๋กลุ่มนี้พกมาด้วย ก่อนนำมาใช้ไล่ยิงคนไปทั่ว ปืนยิงไม่ออกกระสุนด้าน รอดตายหมู่มาได้แบบปฏิหาริย์หวุดหวิด

หวิดถูกยิงดับหมู่ 3 ราย ที่โชคยังดีปืนสั้นที่กลุ่มโจ๋กลุ่มนี้พกมาด้วย ก่อนนำมาใช้ไล่ยิงคนไปทั่ว ปืนยิงไม่ออกกระสุนด้าน รอดตายหมู่มาได้แบบปฏิหาริย์หวุดหวิดจำนวนมากจนคนในหอพักดังพากันแตกตื่นไปทั่ว ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้ยังไม่หนำใจยังพากันยกพวกนับ 10 คน ใช้กำลังวิ่งไล่เตะ ต่อย รุมทำร้ายฝ่ายตรงข้ามจนหนำใจคาหอพักดัง ก่อนพากันเดินหลบหนีออกจากหอพักไปอย่างลวยนวล ด้านชาวโลกโซเชียลต่างพากันสุดสลด ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนนำคลิปจากกล้องวงจรปิดจับภาพผู้ร่วมกันก่อเหตุทั้งชาย หญิง ทั้งหมดกลุ่มนี้ไว้ได้ มาแชร์ว่อนไปทั่งโลกโซเชียลกันสนั่นเมืองชัยภูมิ ด้านตร.เร่งจัดชุดไล่ล่ากลุ่มโจ๋ผู้ก่อเหตุครั้งนี้ทั้งหมดมาดำเนินคดีให้ได้ในเร็วๆนี้!

(คลิปข่าว) ระทึก! วันรุ่นนับ 10 ควงปืนไล่ยิงคู่อริ

( 2 ก.ย.61 ) ขณะที่จ.ชัยภูมิ ในกลุ่มโลกโซเชียลต่างพากันแห่แชร์ภาพคลิปกล้องวงจรปิดจับภาพขณะที่มีกลุ่มโจ๋วัยรุ่นทั้งชาย หญิง จำนวนมากว่า 10 คน พากันยกพวกอย่างอุกอาจไปรุมทำร้ายฝ่ายหญิง ชายคู่อริอีกฝ่ายในถึงหอพักดังกลางเมืองชัยภูมิ เมื่อวันที่ 1 กันยายน 61 ที่ผ่านมากันจำนวนมาก จากเพจดังชัยภูมิทูเดย์ สังคมข่าวออนไลน์ ซึ่งได้มีการนำคลิปดีงกล่าวมาลงให้เห็นภาพกลุ่มวัยรุ่นชายหญิงจำนวนกว่า 10 คน ไล่รุมทำร้ายกันและยังมีการใช้อาวุธปืนออกมาไล่ยิงคู่อริ ซึ่งเป็นนักศึกษาสถาบันแห่งหนึ่งในเมืองชัยภูมิ บริเวณหอพักชื่อ PB อพาร์ทเม้นท์ เลขที่ 122/2 ในชุมชนขี้เหล็กใหญ่ ต.ในเมือง อ.เมืองชัยภูมิ โดยมีกลุ่มของผู้เสียหายที่พักในหอดังกล่าว ออกมาห้ามปราบ จำนวน 2-3 คน ถูกรุมทำร้ายจนเจ็บสาหัส ซึ่งในภาพเหตุการณ์ที่กล้อวงวงจรปิดได้บันทึกภาพกลุ่มผู้ก่อเหตุไว้ได้ทั้งหมด ตั้งแต่เวลา 03.00น. ของวันที่ 31 ส.ค.61 ที่ผ่านมา ก่อนที่จะมีตัวแทนกลุ่มผู้ถูกบุกทำร้ายในหอพักเดินทางเข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุในครั้งนี้แล้ว แต่ก็ยังไม่มีกลุ่มผุ้ก่อเหตุยอมออกมารับผิดชอบเหตุกาณณ์ในครั้งนี้เลย ซึ่งขณะนี้ทาง ตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้รับแจ้งเหตุกลุ่มโจ๋ชาย หญิง กว่า 10 คน บุกควงปืนรุมเข้าไปทำร้ายคู่อริทั้งที่หน้าหอพัก และยังบุกบุกเข้าไปภายในหอพักอีกด้วย ที่ทางจนท.ตร.ท้องที่ เองได้หลักฐาน จากภาพกล้องวงจรปิดของหอพักฯที่สามารถ จับภาพขณะมีกลุ่มชายหญิงขาโจ๋เมืองชัยภูมิกว่า10 คน กำลังใช้อาวุธปืนสั้นไม่ทราบชนิดยิงใส่ผู้เสียหายรวม 3 คน

(คลิปข่าว) ระทึก! วันรุ่นนับ 10 ควงปืนไล่ยิงคู่อริ

ที่พักอยู่ในหอพักแต่ ที่โชคยังดีกระสุนปืนด้านยิงไม่ออก กลุ่มขาโจ๋ชายหญิงกว่า 10 คน จึงได้เข้ารุมทำร้าย ผู้เสียหาย คือ นายจักพรรณ เหมกุล อายุ 20 ปี น.ส.นงนภัส สิงห์อุดม อายุ 21ปี และ นายมณโท (นามสมุติ)อายุ 18ปี กลุ่มผู้เสียหายสู้ไม่ได้จึงวิ่งหนีเข้าไปห้องพักของตนเองที่เช่าอยู่ในหอพักดังกล่าว กลุ่มขาโจ๋ชายหญิง ที่มาทั้งหมดด้วยกันกว่า 10 คนยังไม่พอใจ ได้ตามกลุ่มผู้เสียหายเข้าไปถึงห้องพัก และใช้เท้าถีบประตูห้องพักจนพอใจ ใช้เวลาก่อเหตุอยู่นานกว่า 20 นาที จึงได้พากันเดินทางกลับออกจากหอพัก หลังจากกลุ่มผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 คน เพื่อนๆต้องหากันหลบอยู่ภายในนอนพักอยู่พักใหญ่จนเห็นว่ากลุ่มโจ๋ที่มาบุกทำร้ายกลับกันไปหมดแล้ว ก่อนที่จะพากันนำเพื่อนที่ได้รับบาดเจ็บส่งรพ.ชัยภูมิ ซึ่งผู้บาดเจ็บทั้ง 3 คน ทั้งได้รับบาดเจ็บฟันหัก 3 ซี่ ได้รับบาดเจ็บบริเวณเบ้าตาขวา

(คลิปข่าว) ระทึก! วันรุ่นนับ 10 ควงปืนไล่ยิงคู่อริ

ส่วนอีกรายที่ถูกยิงแต่กระสุนปืนด้านที่โชคยังดีรอดตายแบบปาฏอหาริย์มาได้หวุดหวิด และได้พากันไปแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองชัยภูมิ ซึ่งขณะที่ทางจนท.ตร.ชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานภาพจากกล้องวงกล้อมผิดที่จับภาพผุ้ก่อเหตุได้ทั้งหมดอย่างชัดเจนแล้ว เพื่อเร่งติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วต่อไป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ