Program Online

(คลิปข่าว) "ป้อง ณวัฒน์"ปัดรีเทิร์น "แก้ว"ชี้แค่พี่น้องทำบุญ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) "ป้อง ณวัฒน์"ปัดรีเทิร์น "แก้ว"ชี้แค่พี่น้องทำบุญ

ละครเมีย 2018 จบไปประเด็นใหม่ก็มาทันที สำหรับหนุ่มป้อง ณวัฒน์ ที่มีภาพทำบุญร่วมกันกับ อดีตแฟนสาวแก้ว จริญญา ซึ่งพอภาพนี้เผยแพร่ออกสู่โลกออนลไน์ ก็ถูกตั้งคำถามทันทีว่า หรือทั้งคู่กับคัมแบคกลับมา สานต่อสัมพันธ์กันอีกครั้งงานนี้หนุ่มป้อง จึงตอบคำถามอย่างชัดเจน และเล่าถึงต้นตอของภาพอย่างละเอียดถี่ถ้วนว่า จริงแล้วทั้งคู่ไม่ได้กลับมาคบกันเหมือนที่คนเข้าใจ ซึ่งภาพทำบุญด้วยกันเกิดจากการเดินสายทำบุญตามคำแนะนำของหมอเอก ซึ่งหมอเอก ก็มีแนะนำศิลปินเกี่ยวกับการทำบุญหลายคนหนึ่งในนั้นคือสาวแก้ว และประจวบเหมาะที่ตนเอง และแก้วต้องไปไว้พระขอพรในทีเดียวกันหมอเอก จึงนัดกันไปพร้อมกันก็เท่านั้นเอง ส่วนภาพคู่ก็เป็นการชื่นชอบกันถ่ายภาพของสาวแก้ว และกวนให้ถ่ายรูปตามปกติ//////ปล่อยสัมภาษณ์///////CG : ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ / นักแสดงนอกจากนี้ป้อง ยังเปิดเผยว่าตนกำลังจะเปิดตัวธุรกิจใหม่เกี่ยวกับเวย์โปรตีนของคนที่ชื่นชอบการออกกำลังกายอีกด้วย ซึ่งจุดเริ่มต้นก็มาจากตนเองที่รักการออกกำลังกายอยู่แล้วและอยากดื่มเวย์โปรตีนในรสชาติที่ถูกปากจึงเกิดเป็นธุรกิจนี้ โดยมีเพื่อนมาเป็นหุ่นส่วนอีก 2 คน และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 กันยายนศกนี้

(คลิปข่าว) "ป้อง ณวัฒน์"ปัดรีเทิร์น "แก้ว"ชี้แค่พี่น้องทำบุญ

งานนี้หนุ่มป้อง จึงตอบคำถามอย่างชัดเจน และเล่าถึงต้นตอของภาพอย่างละเอียดถี่ถ้วนว่า จริงแล้วทั้งคู่ไม่ได้กลับมาคบกันเหมือนที่คนเข้าใจ ซึ่งภาพทำบุญด้วยกันเกิดจากการเดินสายทำบุญตามคำแนะนำของหมอเอก ซึ่งหมอเอก ก็มีแนะนำศิลปินเกี่ยวกับการทำบุญหลายคนหนึ่งในนั้นคือสาวแก้ว และประจวบเหมาะที่ตนเอง และแก้วต้องไปไว้พระขอพรในทีเดียวกันหมอเอก จึงนัดกันไปพร้อมกันก็เท่านั้นเอง ส่วนภาพคู่ก็เป็นการชื่นชอบกันถ่ายภาพของสาวแก้ว และกวนให้ถ่ายรูปตามปกตินอกจากนี้ป้อง ยังเปิดเผยว่าตนกำลังจะเปิดตัวธุรกิจใหม่เกี่ยวกับเวย์โปรตีนของคนที่ชื่นชอบการออกกำลังกายอีกด้วย ซึ่งจุดเริ่มต้นก็มาจากตนเองที่รักการออกกำลังกายอยู่แล้วและอยากดื่มเวย์โปรตีนในรสชาติที่ถูกปากจึงเกิดเป็นธุรกิจนี้ โดยมีเพื่อนมาเป็นหุ่นส่วนอีก  2 คน และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 กันยายนศกนี้ 

(คลิปข่าว) "ป้อง ณวัฒน์"ปัดรีเทิร์น "แก้ว"ชี้แค่พี่น้องทำบุญ (คลิปข่าว) "ป้อง ณวัฒน์"ปัดรีเทิร์น "แก้ว"ชี้แค่พี่น้องทำบุญ (คลิปข่าว) "ป้อง ณวัฒน์"ปัดรีเทิร์น "แก้ว"ชี้แค่พี่น้องทำบุญ (คลิปข่าว) "ป้อง ณวัฒน์"ปัดรีเทิร์น "แก้ว"ชี้แค่พี่น้องทำบุญ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ