Program Online

(คลิปข่าว) สุดทน! ยกตู้ไปเลย!!! หลังถูกงัดกว่า 10 ครั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) สุดทน! ยกตู้ไปเลย!!! หลังถูกงัดกว่า 10 ครั้ง

แม่ค้าร้านโชว์ห่วย ในอำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี เกิดอาการสุดทน ก็อยากประชดคุณโจรยกยกตู้เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญไปเลยดีกว่า เพราะมางัดไปกว่า 10 ครั้งเสียค่าซ่อมหลายหมื่นบาท และที่น่าเจ็บใจจนถึงตอนนี้ตำรวจยังจับคน้รายไม่ได้เลย

ภาพวงจรปิด ที่บันทึกภาพคนร้ายที่เข้ามาพยายามงัดเครื่อง ตู้เติมเงินออนไลน์ แต่งัดไม่ได้ เพราะมีสัญญาณเตือนภัย จึงเปลี่ยนใจไปงัดเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญที่ตั้งอยู่หลังร้าน จนได้เงินไปพันกว่าบาท ก่อนหนีไปล่ะครับพี่เจ้าของร้านวัย 42 ปี บอกว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกครับ ที่คนร้ายเข้ามางัดแบบนี้ เฉพาะที่ไปแจ้งความกับตำรวจ คลองหลวง ก็ 4-5 ครั้งแล้ว และที่ไม่ได้แจ้งความอีกหลายครั้ง รวม ๆ แล้ว ก็กว่า 10 ครั้งแล้วและทุกครั้งที่ถูกงัด ตู้ก็จะเกิดความเสียหาย ต้องเสียค่าซ่องเครื่องละ 2,500 บาท หมดค่าซ่อมไปหลายหมื่นบาทแล้ว เพราะทั้งกล่องใส่เหรียญและแผงวงจรเครื่องซักผ้าแต่ล่ะเครื่องก็แพง ๆ ทั้งนั้นล่ะครับ และอีกอย่างโจรก็ไม่ได้กลัวว่ากล้องวงจรปิดจะจับภาพได้ แบบนี้ ก็ยกตู้ไปเลยดีกว่าครับจะได้ไม่ต้องเสียค่าซ่อมแล้วพี่เจ้าของร้านก็คิดว่า คนร้ายที่ก่อเหตุ น่าจะเป็นคนเดียวกันล่ะครับ และมักจะมาในช่วง ดึก ทุกวัน และที่เจ็บใจกว่านั้นก็คือ เครื่องซักผ้าถูกงัดกว่า 10 ครั้งแล้ว แต่ตำรวจยังจับคนร้ายไม่ได้ และที่สำครัญบ้านของเธอก็อยู่ห่างจากป้อมตำรวจสายตรวจ สภ.คลองหลวง เพียง 100 เมตร เท่านั้นสิ่งที่อยากวิงวอนคือให้ตำรวจจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว ไม่เช่นนั้นเธอก็จะเดือดร้อนแบบนี้ไปเรื่อย ๆ อย่างแน่นอน

(คลิปข่าว) สุดทน! ยกตู้ไปเลย!!!  หลังถูกงัดกว่า 10 ครั้ง (คลิปข่าว) สุดทน! ยกตู้ไปเลย!!!  หลังถูกงัดกว่า 10 ครั้ง (คลิปข่าว) สุดทน! ยกตู้ไปเลย!!!  หลังถูกงัดกว่า 10 ครั้ง (คลิปข่าว) สุดทน! ยกตู้ไปเลย!!!  หลังถูกงัดกว่า 10 ครั้ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ