Program Online

(คลิปข่าว) น้องน้ำถึงพิจิตรแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) น้องน้ำถึงพิจิตรแล้ว

ปริมาณน้ำจากเทือกเขาเพชรบูรณ์ยังคงไหลบ่าเข้าพื้นที่จังหวัดพิจิตรอย่างต่อเนื่อง
สถานการณ์น้ำในพื้นที่จังหวัดพิจิตร ปริมาณน้ำในคลองวังแดง บ้านวังแดง ตำบลทับคล้อ อำทับคล้อ ซึ่งเป็นคลองสาขา รับน้ำป่าจากบนเทือกเขาเพชรบูรณ์ ที่ไหลมาทางอำเภอวังโป่ง จังหวัดเพชรบูรณ์ ยังคงมีปริมาณมากจากฝนที่ตกสะสมบนเทือกเขา สีน้ำแดง ขุ่นข้น ไหลแรงจากความลาดชันของคลองที่ระบายน้ำลงสู่พื้นที่จังหวัดพิจิตร โดยมวลน้ำที่มีปริมาณมากจะไหลตามเส้นทางคลองสาขา ที่มีเส้นทางผ่านอำเภอทับคล้อเพื่อระบายลงสู่แม่น้ำน่านที่อยู่ในเขตอำเภอตะพานหิน 

ขณะที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องของจังหวัดพิจิตร ป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัยจังหวัดพิจิตร ฝ่ายปกครอง และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เฝ้าระวังติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด พร้อมประกาศแจ้งเตือนประชาชนโดยเฉพาะพื้นที่ลุ่มต่ำ รับน้ำ ให้เฝ้าระวังและติดตามสถานการณ์เพื่อป้องกันความเสียหายหากจำนวนน้ำมากจนอาจจะส่งผลกระทบได้ ด้านสถานีอุตุนิยมวิทยาจังหวัดพิจิตรคาดการณ์จังหวัดพิจิตรยังมีฝนตกชุกต่อเนื่องปริมาณฝนยังคงมีร้อยละ 60 พื้นที่ตลอดสัปดาห์นี้

ขอบคุณข้อมูล ข่าวช่อง 8

 (คลิปข่าว) น้องน้ำถึงพิจิตรแล้ว  (คลิปข่าว) น้องน้ำถึงพิจิตรแล้ว  (คลิปข่าว) น้องน้ำถึงพิจิตรแล้ว  (คลิปข่าว) น้องน้ำถึงพิจิตรแล้ว  (คลิปข่าว) น้องน้ำถึงพิจิตรแล้ว

ขอบคุณข้อมูล ข่าวช่อง 8

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ