Program Online

(คลิปข่าว) น่านน้ำท่วมหนัก ชาวบ้านอพยบหนี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) น่านน้ำท่วมหนัก ชาวบ้านอพยบหนี

เรื่องราวนี้ถูกโพสต์โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ  ปอ รา ชาติ  โดยมีเนื้อหาว่า

"#น่านน้ำท่วมหนัก #หนีตายตอนตี3
ด่วน อำเภอสันติสุข อำเภอปัว และอำเภอแม่จริม หลายๆ พื้นที่ ระบบแจ้งเตือนอพยพ 11 หมู่บ้าน เตือนภัย 70 หมู่บ้าน ในจังหวัดน่าน
ขอให้ประชาชนบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจากฝนที่ตกหนักถึงหนักมากและฝนตกสะสม อาจทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลัน น้ำป่าไหลหลากและน้ำล้นตลิ่งไว้ด้วย
เนื่องจากมีฝนตกต่อเนื่อง และติดติดต่อกันหลายชั่วโมง ปริมาณน้ำฝนในหลายพื้นที่เกิน 90 มิลลิเมตร และตอนนี้น้ำน่านได้เพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว 
ขอให้ประชาชนที่อาศัยอยู่ริมตลิ่ง และที่ลุ่ม ระะมัดระวังน้ำล้นตลิ่ง และน้ำป่าไหลหลาก สำหรับพี่น้อง อ.ท่าวังผา ขอให้เฝ้าระวัง และเตรียมพร้อมเพราะฝนจะยังคงตกต่อเนื่องอีกไป1 วัน ส่วนทางสายใต้ก็เฝ้าระวังระดับน้ำน่าน และเตรียมรับมือกันต่อไปด้วย
ประชาชนที่ประสบภัย ขอรับการช่วยเหลือจากเหตุน้ำท่วมฉับพลัน น้ำป่าไหลหลากได้ที่ ปภ.น่าน โทร.054 716 172 หรือสายด่วนนิรภัย 1784 ตลอด 24 ชั่วโมง #สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดน่าน"


ขอบคุณข้อมูลเเละคลิปจาก  ปอ รา ชาติ 

(คลิปข่าว) น่านน้ำท่วมหนัก ชาวบ้านอพยบหนี (คลิปข่าว) น่านน้ำท่วมหนัก ชาวบ้านอพยบหนี (คลิปข่าว) น่านน้ำท่วมหนัก ชาวบ้านอพยบหนี (คลิปข่าว) น่านน้ำท่วมหนัก ชาวบ้านอพยบหนี (คลิปข่าว) น่านน้ำท่วมหนัก ชาวบ้านอพยบหนี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ