Program Online

(คลิปข่าว) พ่อน้องหญิงแจ้งความดำเนินคดี "พยาบาล - แม่บ้าน"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อ "น้องหญิง" แจ้งความดำเนินคดี "พยาบาล - แม่บ้าน" นำกกน. หลักฐานชิ้นสำคัญไปทิ้ง

พ่อ "น้องหญิง" ตก รถเทรลเลอร์ดับ แจ้งความดำเนินคดีกับ พยาบาลและแม่บ้าน โรงพยาบาลการุณเวช หลังนำกางเกงใน "น้องหญิง" ซึ่งเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญไปทิ้ง และทำลาย ในข้อหา ทำลายหลักฐานในการกระทำความผิด เพื่อช่วยเหลือผู้อื่นมิให้ต้องรับโทษ หรือรับโทษน้อยลง

(ฟังคลิปเสียงด้านล่าง)

(คลิปข่าว) พ่อน้องหญิงแจ้งความดำเนินคดี "พยาบาล - แม่บ้าน"

 

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 7 ส.ค.2561 นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้พา นายสุบิน ยาวิราช อายุ 41 ปี บิดาของ น.ส.นรีกานต์ หรือ"น้องหญิง" อายุ 19 ปี ที่เสียชีวิตตกรถเทรลเลอร์ดับอย่างปริศนา เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.สมนึก สันติภาตะนันท์ พนักงานสอบสวน กก.2 บก.ป. เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับพยาบาลและแม่บ้านของโรงพยาบาลการุณเวช จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในข้อหา ทำลายหลักฐานในการกระทำความผิด เพื่อช่วยเหลือผู้อื่นมิให้ต้องรับโทษ หรือรับโทษน้อยลง หลังพบว่าพยาบาลนำกางเกงในของน้องหญิง ส่งให้แม่บ้านนำไปทำลาย ทำให้วัตถุพยานสำคัญทางคดีหายไป โดยนำหลักฐานที่เป็นคลิปเสียงการสนทนาระหว่างพยาบาลกับตำรวจ ว่าเป็นคนนำกางเกงในน้องหญิงส่งให้แม่บ้านนำไปทิ้ง มอบให้ไว้เป็นหลักฐานนายอัจฉริยะ กล่าวว่า พยาบาลคนดังกล่าวมีพฤติการณ์น่าสงสัยว่า เหตุใดต้องโกหกญาติน้องหญิงว่าคืนกางเกงในให้ไปแล้ว แต่ต่อมากลับมายอมรับว่า ได้นำกางเกงในแยกใส่ถุงส่งให้แม่บ้านนำไปทำลาย โดยอ้างว่าเป็นขยะติดเชื้อ ซึ่งพฤติการณ์ดังกล่าวน่าสงสัยมาก เพราะปกติการเกงในเป็นสมบัติส่วนตัวของคนไข้ จะต้องคืนให้คนไข้หรือญาติเท่านั้น อีกทั้งกางเกงในไม่ใช่ขยะติดเชื้อ จึงไม่จำเป็นต้องรีบทำลายทิ้ง

 

 

(คลิปข่าว) พ่อน้องหญิงแจ้งความดำเนินคดี "พยาบาล - แม่บ้าน"

นายอัจฉริยะ กล่าวด้วยว่า นอกจากนี้ภาพจากกล้องวงจรปิด ในวันที่ 29 ก.ค.ของโรงพยาบาล ที่ทางครอบครัวได้เข้าไปตรวจสอบบางส่วน ยังพบว่าในวันเกิดเหตุกางเกงในของน้องหญิงยังอยู่ และไม่ได้ถูกแยกใส่ถุงแดง ถุงขาว อย่างที่พยาบาลคนดังกล่าวอ้างแต่อย่างใดนอกจากนี้เมื่อวานที่ผ่านมา ทางผู้อำนวยการโรงพยาบาล ยังได้ออกมาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน โดยมีการระบุว่า อาจมีความเป็นไปได้ ที่มีความเร่งรีบในการช่วยเหลือคนไข้ และการส่งต่อไปยังโรงพยาบาลปทุมธานี ทำให้เกิดการตกหล่น ซึ่งตามระเบียบของโรงพยาบาลแล้ว จะเก็บทรัพย์สินของคนไข้ไว้ 7 วัน หากไม่มีการติดต่อก็จะส่งต่อให้กับบริษัทฯ ที่รับทำลายนำไปทำลาย"โดยส่วนตัวแล้ว ไม่รู้เจตนาที่แท้จริงของพยาบาล และแม่บ้าน ว่าเขามีเจตนาทำลายหลักฐานหรือไม่ แต่ก็ได้ตั้งข้อสังเกตุว่า ก่อนหน้านี้ผมและพ่อของน้องหญิง ได้เข้าไปดูภาพจากกล้องวงจรปิดมาแล้ว เมื่อวันที่ 29 ก.ค. ที่ผ่านมา แต่ล่าสุดผู้อำนวยการโรงพยาบาล กลับบอกว่า กล้องวงจรปิดเสีย ซึ่งพฤติการณ์ดังกล่าวมีพิรุธอย่างมาก" นายอัจฉริยะ กล่าวนายอัจฉริยะ กล่าวด้วยว่า ส่วนกรณีผลการชันสูตรหาร่องรอยการถูกล่วงละเมิดทางเพศของน้องหญิงนั้น จะทราบผลใน 20 วันนับจากนี้ อย่างไรก็ตาม สำหรับคดีนี้ครอบครัวของน้องหญิง ยังยื่นฟ้องแพ่งในข้อหาละเมิด เรียกร้องค่าเสียหายจากทางโรงพยาบาลดังกล่าวอีกด้วยเบื้องต้นพนักงานสอบสวน ได้รับเรื่องเอาไว้แล้ว พร้อมกับทำการสอบปากคำผู้ร้อง ก่อนนำเสนอผู้บังคับบัญชาพิจารณาสั่งการต่อไปฟังคลิปเสียง "พยาบาล - แม่บ้าน" นำกกน. หลักฐานชิ้นสำคัญไปทิ้งและทำลาย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ