Program Online

(คลิปข่าว)ไมค์ ควักกระเป๋าสร้างบ้านให้ "ลุงพิการ"นอนจมกองขยะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว)ไมค์ ควักกระเป๋าสร้างบ้านให้ "ลุงพิการ"นอนจมกองขยะ

ใจบุญจริงๆสำหรับดารานักแสดงหนุ่ม และนักร้องดัง ไมค์ พิรัชต์ ที่โด่งดังจนไปโกอินเตอร์ที่จีน ล่าสุดหนุ่มไมค์ได้ลงพื้นที่พบกับ “ลุงเลิศ” ลุงพิการเดินไม่ได้ ตัวคนเดียว นอนอยู่ในบ้านที่สภาพไม่ต่างไปจากกองขยะ จึทำหนุ่มไมค์สงสารลุงลิศอย่างมาก และได้ยื่นมือเข้ามาช่วยด้วยการสร้างบ้านหลังใหม่ให้ลุง เรียกได้ว่าทั้งหน้าตาดีและก็จิตใจดีอีกต่างหาก โดยหนุมไมค์ได้โพสต์ภาพตัวเองและลุงเลิศ พร้อมระบุข้อความว่า

“ลุงเลิศอยู่ตัวคนเดียว ลุงเลิศขาเดินไม่ได้ ลุงเลิศนอนกับกองขยะ ไม่มีน้ำไม่มีไฟใช้ ลุงเลิศ อารมณ์ดียิ้มแย้มแจ่มใส ผมได้มีโอกาศไปเยี่ยมลุงเลิศถึงที่บ้านและได้เห็นสภาพความเป็นจริง ลุงเลิศเดินไม่ได้จึงต้องใช้แขนลากตัวเข้าบ้านทุกครั้ง เนื่องจากพื้นไม่เรียบร่างกายลุงจึงเต็มไปด้วยแผล แถมข้างหลังเป็นป่าซึ่งมีทั้งงูและแมลงมีพิษต่างๆ พวกเราจึงตัดสินใจสร้างบ้านใหม่ให้ลุงเลิศ ตอนนี้ถึงขั้นตอนการรื้อถอนแล้วครับ

(คลิปข่าว)ไมค์ ควักกระเป๋าสร้างบ้านให้ "ลุงพิการ"นอนจมกองขยะ

(คลิปข่าว)ไมค์ ควักกระเป๋าสร้างบ้านให้ "ลุงพิการ"นอนจมกองขยะ (คลิปข่าว)ไมค์ ควักกระเป๋าสร้างบ้านให้ "ลุงพิการ"นอนจมกองขยะ (คลิปข่าว)ไมค์ ควักกระเป๋าสร้างบ้านให้ "ลุงพิการ"นอนจมกองขยะ (คลิปข่าว)ไมค์ ควักกระเป๋าสร้างบ้านให้ "ลุงพิการ"นอนจมกองขยะ (คลิปข่าว)ไมค์ ควักกระเป๋าสร้างบ้านให้ "ลุงพิการ"นอนจมกองขยะ (คลิปข่าว)ไมค์ ควักกระเป๋าสร้างบ้านให้ "ลุงพิการ"นอนจมกองขยะ

ขอบคุณข้อมูลจากอินตราแกรม : m1keangelo

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ