Program Online

(คลิปข่าว)ผลชันสูตร "น้องหญิง" โหดร้ายทารุณกว่าที่คิดไว้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แพทย์ยืนยันแล้ว! ผลชันสูตร "น้องหญิง"อย่างละเอียด

31 ก.ค. นายอัจฉริยะ เรื่องรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ถึงกรณีเมื่อวันที่ 19 ก.ค. น้องหญิง หรือ น.ส.นรีกานต์ ยาวิราช อายุ 19 ปี ได้เสียชีวิตอย่างปริศนา เนื่องจากกะโหลกศีรษะแตกและสมองบวม หลังจากเดินทางกลับจากไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งใน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งทางชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมได้รับมอบหมายจากครอบครัว น้องหญิง ให้มาช่วยคลี่คลายคดี

(คลิปข่าว)ผลชันสูตร "น้องหญิง" โหดร้ายทารุณกว่าที่คิดไว้

นายอัจฉริยะ กล่าวว่า วันนี้ได้เดินทางมาโรงพยาบาลปทุมธานี จ.ปทุมธานี เพื่อมาสอบถามแพทย์เกี่ยวกับรายงานการชันสูตร เวชระเบียน และผลการเอ็กซเรย์สมอง ที่แพทย์ได้ออกรายงานว่าน้องหญิง ถูกทำตีด้วยของแข็งไม่มีคม อีกทั้ง ข้อมูล่าสุดจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ แพทย์ได้รายงานต่อ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผบ.ตร. ว่า น้องหญิงถูก ค้อน ตีที่ศรีษะหลายครั้งจนถึงแก่ชีวิต

(คลิปข่าว)ผลชันสูตร "น้องหญิง" โหดร้ายทารุณกว่าที่คิดไว้

ถือว่าเป็นการกระทำที่โหดเหี้ยมอำมหิตผิดมนุษย์ ในการล่อลวงน้องหญิง จนกระทั่งมีการทำร้ายจนเสียชีวิต เป็นไปตามคาด ทางชมรมฯ และครอบครัวของน้องหญิง ไม่เชื่อตั้งแต่แรกว่าน้องหญิงจะตกรถเทรลเลอร์ วันนี้ทุกในที่เกิดเหตุ จะมีความคืบหน้าค่อนช้างชัดเจนนายอัจฉริยะ กล่าว เพจ ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ยังระบุว่าอีกว่า  แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ได้ ได้รายงานผลชันสูตรศพ เบื้องต้น น.ส.นรีกานต์ ยาวิราช หรือน้องหญิง ให้พล.ต.อ.ศรีวราห์ ทราบ โดยมีจุดที่สงสัยคือ รอยช้ำเป็นแนวยาวช่วงเหนือข้อศอกแขนซ้าย และหลังมือซ้าย ว่าเกิดจากการช้ำของเครื่องมือแพทย์หรือเกิดขึ้นขณะเกิด

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ