Program Online

(คลิปข่าว)เปิด 3 คลิปเสียง'น้องหญิง'ก่อนสิ้นใจ มีเสียงร่ำไห้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

3 คลิปเสียงของ "น้องหญิง" ก่อนสิ้นใจปริศนา เผยบทสนทนามีคำว่า "ถูกลวนลาม" พร้อมด้วยเสียงร่ำไห้ "หนูกลัวๆๆ"

จากกรณี เมื่อวันที่ 19 ก.ค. “น้องหญิง”หรือ น.ส.นรีกานต์ ยาวิราช อายุ 19 ปี ได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงใน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ก่อนจะเสียชีวิตเป็นปริศนา เนื่องจาก
กะโหลกศีรษะแตกและสมองบวม โดย นายสุรพล หรืออ๊อฟ ดาราคำ อายุ 23 ปี ผู้ชายที่ขับรถไปส่ง อ้างว่าน้องหญิงได้กระโดดลงจากรถเทรลเลอร์ไปเอง แต่ผลชันสูตรระบุว่า ถูกตีด้วยของแข็งเข้าที่ท้ายทอย เบื้องต้นแจ้งข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยวผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย แต่ญาติติดใจการตายเพราะเชื่อว่าเป็นการฆาตกรรมมากกว่า

 

(คลิปข่าว)เปิด 3 คลิปเสียง'น้องหญิง'ก่อนสิ้นใจ มีเสียงร่ำไห้ (คลิปข่าว)เปิด 3 คลิปเสียง'น้องหญิง'ก่อนสิ้นใจ มีเสียงร่ำไห้

คืบหน้าเมื่อวันที่ 29 ก.ค. ญาติของ "น้องหญิง" ได้เผยแพร่ 3 คลิปเสียง ที่บันทึกการสนทนาผ่านโทรศัพท์มือถือ ในคลิปนอกจากจะมีการเอ่ยถึงชื่อ  น.ส.เป็ด  นายท็อป น.ส.หญิง  และนายอ๊อฟ แล้ว ยังมีเสียงจากหญิงสาวที่เป็นผู้ใหญ่ไม่ใช่วัยรุ่น กำลังพูดคุยหว่านล้อมให้ น.ส.เป็ด พาน้องหญิงกลับห้อง หรือไม่ก็ให้พากลับมาหาโดยด่วน เพราะไม่ไว้ใจในสถานการณ์ตรงหน้าของน้องหญิง เนื่องจากน้องหญิงถูกลวนลาม นอกจากนี้ยังมีคลิปเสียงร่ำไห้ของน้องหญิงที่อยู่ในอาการหวาดกลัวสุดขีด พร้อมกับคำพรั่งพรูร่ำไห้ที่ฟังไม่ได้ไม่ค่ยจะออก แต่ที่แน่ๆมีคำหนึ่งคำที่ได้ยินแบบชัดเจน คือคำว่า "หนูกลัวๆๆ"

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ